TOP 3 cách tẩy lông chân tự nhiên hiệu quả nhất

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Chắc chắn là chẳng có bạn gái nào lại thích bị lông chân rậm rạp rồi. Chân mềm mịn thì mặc váy sẽ đẹp hơn mà. Hãy học ngay 4 cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất nhé.

  1. Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng

3 cách tẩy lông tự chân tự nhiên hiệu quả nhất
Kem đánh răng có tác dụng tẩy lông chân hiệu quả
Bạn có bất ngờ khi nghe thấy điều này không? Đây là 1 mẹo rất hay để tẩy lông chân được rất nhiều chị em dùng để làm đẹp đấy. Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác như glixerol, có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng và giữ ẩm cho bề mặt da hiệu quả.
Bạn chỉ cần dùng kem đánh răng, xoa đều lên vùng da có nhiều lông. Sau đó massage nhẹ nhàng rồi để trong 1 – 3 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy các sợi lông sẽ rụng đi đáng kể.

2. Cách tẩy lông chân bằng cà chua

Chắc bạn cũng biết về tác dụng làm đẹp của cà chua rồi. Cà chua rất thân thiện và có rất nhiều công dụng đối với làn da vì trong cà chua có chứa nhiều Vitamin C giúp da đẹp hơn. Cà chua được dùng nhiều nhất để tẩy tế bào chết và làm trắng da. Nhưng có bạn biết cà chua cũng có khả năng lấy đi lớp lông trên da một cách nhẹ nhàng hay không?
3 cách tẩy lông tự chân tự nhiên hiệu quả nhất
Cà chua cũng có tác dụng rất tốt trong việc tẩy lông
Cách làm thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn một quả cà chua chín và bổ đôi, sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông cần tẩy. Cách này cũng giúp bạn tẩy tế bào chết cho da luôn giúp da mềm mại đấy. Hãy xoa nhẹ trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
  1. Cách tẩy lông chân với nghệ

Nghệ cũng là 1 loại thần dược cho da với tác dụng trị mụn, trị sẹo cho da. Và nghệ cũng được dùng để tẩy lông chân nữa đấy. Bạn hãy rửa nghệ thật sạch, phơi khô rồi xay ra thành bột. Hãy lấy khoảng 1 thìa đây bột nghệ tươi (khoảng 6g), cho vào xoong. Rồi bạn đổ thêm 1 ít nước, đun ở lửa nhỏ cho đến khi bột nghệ tạo bột kết dính thì tắt bếp, bắc ra, để nguội.
Khi thực hiện tẩy lông, bạn bôi đều hỗn hợp này lên trên vùng da cần tẩy lông chân sau đó dùng khăn sạch đắp đè lên, để 1 chút rồi lau sạch .Lặp lại cách bước cho đến khi sạch lông. Bạn sẽ cần thực hiện cách tẩy lông chân này đều đặn thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

>>> Xem chi tiết: Mẹo tẩy lông chân bằng bột nghệ cực kỳ đơn giản


Với những cách tẩy lông chân trên, bạn sẽ thấy khá an toàn. Tuy nhiên bạn sẽ cần kiên trì, và lông sẽ mọc lại nhanh chóng. Để luôn an tâm có đôi chân không có lông láng mịn, hãy sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với chi phí không hề đắt nhưng bạn sẽ không còn phải lo lắng về lông. Bạn cũng sẽ rất hài lòng về làn da mịn màng của mình.
Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Hiện nay Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng phương pháp tẩy lông chân với công nghệ Diode Laser nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một đôi chân mềm mượt không còn nỗi lo về lông.
Để luôn xinh đẹp trơn mịn bạn hãy chọn phương pháp tẩy lông chân thông minh, an toàn và hiệu quả nhé. Chúc bạn luôn xinh tươi như mong muốn.

Nguồn: 3 cách tẩy lông chân tự nhiên hiệu quả nhất

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn