4 cách giảm béo bụng hiệu quả tại nhà

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

"Nhất dáng nhì da" là câu nói từ xa xưa nhưng cho đến ngày nay nó vẫn là quan điểm chính xác. Với một vòng eo thon gọn luôn khiến cho các chị em thêm quyến rũ, duyên dáng. Cùng tìm hiểu 4 cách giảm béo bụng sau đây để giúp các chị em luôn có một thân hình đẹp như ý.

1. Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng xông hơi
Xông hơi là bí quyết giảm béo bụng được nhiều người áp dụng
Xông hơi liên tục khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay tập luyện các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi sẽ giúp cơ thể tiêu hao đến 600 kcal.
Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, trọng lượng cơ thể có thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Do đó, để để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.
2. Cách làm giảm béo bụng bằng chanh tươi
Trong chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng của hệ tiêu hóa. Uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có thể đánh tan mỡ bụng một cách hiệu quả
Tuy nhiên, nước chanh để giảm béo sẽ khác với các loại nước chanh để giải khát thông thường. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường nhưng có thể cho thêm một chút muối. Xét về góc độ khoa học thì liệu pháp giảm mỡ bụng này không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể.
3. Cách làm giảm béo bụng bằng muối

Chườm muối là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà an toàn
Cách chườm muối nóng có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng hiệu quả…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.
Bạn hãy rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và dùng gói muối trên để chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang đem lại hiệu quả rất tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.
Với cách giảm mỡ bụng này nếu bạn thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu qủa mà nó mang lại.
4. Cách giảm béo bụng bằng nước trà xanh
Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh mỗi ngày thay nước lọc để giảm mỡ bụng nhanh chóng và rất tốt cho sức khỏe.
Trên đây là 4 cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên. Với các cách này có ưu điểm là an toàn, tiết kiệm nhưng nhược điểm của nó là bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có được kết quả.
Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng nên tham khảo: Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất chỉ trong LIỆU TRÌNH NGẮN tại TMV Đông Á.

Nguồn: TOP 4 cách giảm béo bụng hiệu quả tại nhà

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn