Top 3 mẹo hay trị mụn thịt quanh mắt an toàn

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mụn thịt thường hay xuất hiện trên mặt, tùy không gây cảm giác đau đớn, khó chịu như mụn trứng cá, mụn bọc nhưng mụn thịt gây mất thẩm mỹ và khó chữa hơn. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các bạn một số các trị mụn thịt quanh mắt, an toàn mà đạt hiệu quả tốt.

1. Cách trị mụn thịt an toàn với trà xanh



ước trà xanh có khả năng trị mụn thịt hiệu quả
Trà xanh là loại đồ uống quen thuộc đối với người Việt. Không chỉ vậy vậy, trà xanh còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em đặc biệt yêu thích. Dùng trà xanh cũng là cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Trong trà xanh có chất chống lão hóa EGCG vừa loại bỏ được mụn thịt cứng đầu, vừa có khả năng giúp tái tạo da, kích thích collagen dưới da phát triển.
Cách trị mụn thịt bằng trà xanh rất đơn giản, bạn chỉ cần đun một ấm trà xanh nóng, để nguội, rồi chấm nước trà bôi lên vùng da bị mụn thịt. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày , sau một khoảng thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Cách trị mụn thịt bằng rau diếp cá


Lá diếp cá giúp trị mụn thịt hiệu quả tại nhà
Rau diếp cá có mùi tanh khó chịu nhưng lại là cách trị mụn tự nhiên hiệu quả. Cách trị mụn thịt bằng phương pháp này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nát rau diếp cá và đem đắp lên mặt. Với phương pháp này bạn thực hiện khoảng 2 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện sau một khoảng thời gian, những nốt mụn thịt xấu xí sẽ biến mất.

3. Cách trị mụn thịt bằng lô hội


Lá lô hội giúp trị mụn thịt hiệu quả cho bạn
Dùng nước ép lô hội là cách trị mụn thịt tại nhà vô cùng hiệu quả mà bạn không thể bỏ lỡ. Trong thành phần của cây lô hội, nhựa chiết xuất từ thân cây có vai trò chống nhiễm, diệt khuẩn, chăm sóc da và trị mụn thịt khá hiệu quả .
Bạn chỉ cần cắt lát mỏng thân lô hội và lấy phần nhựa nguyên chất bên trong dùng bông gòn sạch chấm đều nhựa lô hội này để bôi lên vùng da bị mụn thịt, thoa đều kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Với 3 cách trị mụn thịt trên đây sẽ phần nào giúp bạn làm mờ đi các vết mụn thịt. Các bạn cần kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất nhé.

Nguồn: 3 mẹo hay trị mụn thịt quanh mắt an toàn

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn