3 bước đơn giản làm hồng nhũ hoa thêm quyến rũ trong “chuyện ấy”

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Nhũ hoa là vùng kín đáo tưởng chừng như không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến vấn đề thẩm mỹ nhưng nó lại khiến bạn tự ti và mặc cảm trong cuộc sống vợ chồng. Cùng tìm hiểu về cách làm hồng nhũ hoa sau đây để nhanh chóng có được vòng một quyến rũ.

Có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa từ các nguyên liệu tự nhiên khác nhau. Sau đây mình chỉ xin chia sẻ một cách làm hồng nhũ hoa đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả rất tốt cho bạn.

Bước 1: Tắm thật sạch với nước gừng


Tắm thật sạch với nước nóng và gừng tăng hiệu quả làm hồng nhũ hoa
Trong gừng có chứa hợp chất chống viêm gọi là “gingerol”, chất này có tính sát trùng tốt. Khi tắm với nước ấm và gừng sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh.

Bước 2: Tiến hành tẩy da chết


Hỗn hợp các nguyên liệu giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả
Bạn trộn đường nâu cùng với tinh dầu quả bơ và cho thêm một thìa nước ép dưa chuột, trộn đều và để tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp để thoa đều lên đầu nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ. Cứ tiến hành như vậy khoảng 3 phút, sẽ giúp cho những tế bào chết trên da sẽ bị bong dần và bạn có thể rửa sạch với nước ấm.

Bước 3: Cung cấp các dưỡng chất làm hồng nhũ hoa


Uống rượu nho mỗi ngày giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Bạn hãy sử dụng dâu tằm chín cây đem ngâm vào bình thủy tinh với rượu gạo trong khoảng 3 ngày. Sau 3 ngày, bạn dùng rượu dâu tằm để uống, mỗi ngày uống hai lần trước bữa ăn khoảng 20ml sẽ giúp làm hồng nhũ hoa. Kiên trì áp dụng cách này, các sắc tố làm thâm nhũ hoa sẽ mờ dần, vùng da này sẽ ngày càng mịn màng, trắng sáng hơn và bạn sẽ có được một vòng ngực đẹp quyến rũ.
Trên đây là quy trình làm hồng nhũ nhu hoa rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất tốt. Các bạn nên kiên trì áp dụng cách này để giữ ấm cho hạnh phúc gia đình nhé.
 Nguồn: 3 cách làm hồng nhũ hoa thêm quyến rũ trong "chuyện ấy"
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn