3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả dễ làm

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Mụn đầu đen thường xuất hiện rất nhiều ở khu vực đầu mũi khiến bạn khó chịu. Tuy không quá kém thẩm mỹ nhưng các chị em luôn muốn loại bỏ nó hoàn toan. Sau đây, mình xin giới thiệu cho các chị em các trị mụn đầu đen hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên để nhanh chóng loại bỏ lũ mụn đáng ghét này nhé.

1. Cách trị mụn đầu đen bằng sữa chua và bột gạo


Hỗn hợp các nguyên liệu giúp trị mụn đầu đen hiệu quả
Kết hợp giữa sữa chua và bột gạo là cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà cực kì an toàn. Ngoài ra, đây cũng là hỗn hợp giúp làm mịn da, làm da trắng đều tự nhiên.
Dùng khoảng 50 – 100g bột gạo trộn đều sữa chua để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó bạn lấy hỗn hợp thoa nhẹ nhàng lên vùng mũi, để thư giãn và giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện cách trị mụn đầu đen này khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy những đám mụn bị thổi bay và làn da mũi trắng đều, lỗ chân lông được thu nhỏ.

2. Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng có công dụng trị mụn đầu đen hiệu quả
Đây là mặt nạ làm trắng da và làm da mịn màng hơn, lòng trắng trứng còn là nguyên liệu trị nám da, trị tàn nhang hiệu quả để các chị em có được một làn da trắng đều màu. Ngoài ra,  dùng lòng trắng trứng còn là cách trị mụn đầu đen hiệu quả nữa đấy.
Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng vải mềm để thấm lòng trắng trứng sau đó thoa lên vùng mũi bị mụn đầu đen, rồi massage nhẹ nhàng và để nguyên khoảng khoảng 20 phút cho lòng trắng trứng khô lại thì bạn rửa sạch với nước.
Không chỉ giúp đánh bay mụn đầu đen mà lòng trắng trứng còn được dùng để làm căng da mũi, làm tăng sức sống của làn da này và còn có khả năng chống lại ánh nắng mặt trời.

3. Cách trị mụn đầu đen bằng xông hơi với nước nóng

Bạn chỉ cần thực hiện xông hơi bằng nước nóng trong khoảng 1 tuần vào mỗi tối và buổi sáng khi thức dậy sẽ khiến các vết mụn đầu đen biến mất mà không lo quay trở lại.
Mỗi ngày, chỉ cần xông hơi khoảng 5 đến 10 phút, hơi nước nóng sẽ đẩy những chiếc mụn đầu đen ra ngoài tận gốc mà không cần nặn mụn hay dùng nhíp nhổ mụn. Bạn sẽ sở hữu làn da sạch mụn, sạch khuẩn. Cách này không chỉ giúp bạn trị mụn đầu đen ở mũi mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Trên đây là 3 cách trị mụn đầu đen được từ tự nhiên đem lại hiệu quả tốt mà không hề gây ảnh hưởng cho làn da. Với các cách này, bạn nên kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Top 3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả dễ làm

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn