Cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà hiệu quả

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Hiện nay làm đẹp không chỉ là nhu cầu của nữ giới mà nam giới cũng rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về cách trị mụn ở nam giới rất hiệu quả.

Cách 1: Trị mụn trứng cá hiệu quả cho nam giới từ tỏi 

Với các dưỡng chất có trong củ tỏi một loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp mà được mọi người biết tới, nó có công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc cũng như làm sạch bề mặt da, đặc biệt khi kết hợp với mật ong sẽ đem tới cho bạn cách làm sạch mụn trứng cá hiệu quả.


Cách trị mụn trứng cá đơn giản với tỏi
Cách thc hin:
 Bạn chuẩn bị khoảng 1 củ tỏi, và 3 thìa mật ong. Tiếp theo bạn thực hiện bỏ vỏ tỏi và xay nhuyễn, sau đó trộn đều với mật ong đã chuẩn bị và đắp trực tiếp lên mặt trực tiếp những nốt mụn, bạn hãy thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, và mỗi lần thực hiện bạn giữ 20 phút sau đó rửa sạch, chỉ cần áp dụng chăm chỉ cách này, bạn sẽ có được làn da như mong muốn

Cách 2: S dng hỗn hợp từ khoai tây trị mụn trứng cá


Khoai tây một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và quen thuộc trong cuộc sống, không chỉ có công dụng đặc biệt trong các bữa ăn mà khoai tây còn có công dụng tuyệt vời để giúp bạn chăm sóc da và làm đẹp da.
Khoai tây kết hợp với sữa chua sẽ đem tới cho bạn cách trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả.

Cách thực hiện:
Trước tiên bạn chuẩn bị 1củ khoai và 3 thìa sữa chua. Tiếp theo bạn bỏ vỏ và luộc chín nhừ khoai tây, sau đó bạn xay cho nhuyễn và trộn đều khoai tây với sữa chua, dùng hỗn hợp đã tạo được đắp trực tiếp lên mặt nhất là những vùng mụn xuất hiện, sau 20 phút bạn rửa mặt sạch và lau khô.
Thực hiện cách trị mụn này  đều đặn 2-3 lần/ tuần khi nào thấy kết quả ưng ý nhất.

Cách 3: Trị mụn trứng cá với hỗn hợp từ mật ong và bột quế

Hỗn hợp từ mật ong  với bột quế là một kết hợp hoàn hảo giúp làn da của bạn sạch sẽ hơn, giúp tẩy các tế bào chêt trên da hiệu quả. Đặc biệt hỗn hợp này chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp bạn 1 cách trị mụn trứng cá và chăm sóc da hiệu quả.

Cách thc hin:
Chuẩn bị 2 thìa bột quế, 3 thìa mật ong. Sau đó bạn thực hiện trộn đều mật ong với bột quế. Tiếp theo bạn dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, sau 15-20 phút bạn rửa sạch mặt rồi lau khô.
Với các cách trên bạn hãy thực hiện đều đặn và chăm chỉ, bảo đảm bạn sẽ rất thích thú và ưng ý với làn da của mình.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn