Bí quyết vàng để có được vòng ngực đẹp

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Một vòng ngực căng tròn sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ, hấp dẫn của người phụ nữ. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số bí quyết để có được một vòng ngực như ý.

1. Massage giúp nâng ngực hiệu quả


Massage giúp bạn có được một vòng ngực đẹp
Nhờ tác động massage của đôi bàn tay, sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông và kích thích vòng ngực đẹp nở nang và săn chắc hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi thực hiện massage cũng là  cách giúp sản sinh ra prolactin, đây là một trong những hoocmon quan trọng quyết định đến sự phát triển của tuyến vú
Các bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi ngày để thực hiện 50-100 lần các động tác massage quanh bầu ngực. Nếu bạn kiên trì thực hiện sẽ giúp nâng ngực hiệu quả.

2. Bổ sung thực phẩm giàu estrogen giúp bạn có được một vòng ngực đẹp


Các loại đậu giúp nâng ngực hiệu quả
Nội tiết tố nữ estrogen là hoocmon đóng vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước vòng ngực nhờ vào việc huy động lượng mỡ cũng như protein tập trung ở mô ngực. Ngoài ra, hoocmon này còn giúp tạo nên vẻ nữ tính mềm mại của người phụ nữ. Do vậy, khi thiếu estrogen, ngực sẽ nhỏ và bị chảy sệ,… khiến bạn trở nên kém hấp dẫn hơn.
Estrogen có nhiều trong các thực phẩm như mầm đậu nành, cây khế dại, hạt cà ri,… tuy nhiên đối với người mắc các bệnh liên quan đến u xơ tuyến ngực thì cần hạn chế tối đa các thực phẩm này.

3. Phẫu thuật nâng ngực nội soi



Phương pháp nâng ngực tại TMV Đông Á giúp bạn có được vòng ngực đẹp nhanh chóng, an toàn
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay thì nâng ngực nội soi là phương pháp tốt nhất giúp bạn có được một vòng ngực đẹp.
Nâng ngực nội soi với túi ngực an toàn là phương pháp cải thiện kích thước vòng ngực thông qua các thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ rất nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn.
Nhờ sử dụng camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật được chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, phương pháp nâng ngực nội soi sẽ mang đến cho bạn một vòng ngực căng tròn và quyến rũ.
Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những thẩm mỹ viện ở Việt Nam đã tiến hành nhiều các phẫu thuật nâng ngực thành công cho các khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây.

Nguồn: Bí quyết không khó để có được vòng ngực đẹp

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn