Một số cách trị hôi nách hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Bệnh hôi nách không gây ảnh hưởng gì tới vấn đề sức khoẻ nhưng nó lại khiến bạn từ ti về cơ thể của mình. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn một số cách để có thể loại trị hôi nách lấy lại sự tự tin cho bạn.

1. Trị hôi nách bằng trứng gà luộc

 Dùng trứng gà luộc giúp trị hôi nách hiệu quả
Cách trị hôi nách này rất dễ tìm, dễ làm và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần luộc trứng gà chín rồi bỏ vỏ cứng lúc còn nóng sau đó bạn cho vào mỗi bên nách một quả. Giữ trứng gà ở nách cho đến khi nguội hẳn thì bỏ ra.
Tiếp sau đó, bạn cắt 2 lát gừng mỏng và chà lên nách một lần nữa sẽ giúp đánh bay  mùi hôi nách hiệu quả.
Bạn nên duy trì cách này mỗi ngày hoặc tuần 3 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Trị hôi nách bằng chanh tươi


Chanh tươi giúp trị hôi nách hiệu quả
Chanh được dùng nhiều trong công cuộc làm đẹp của các chị em như trị mụn trứng cá, làm sạch da,... Ngoài ra, chanh còn giúp trị hôi nách hiệu quả đấy.
Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric khá lớn giúp tiêu diệt vi khuẩn, kiểm soát nhanh lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay. Đặc biệt, lượng vitamin C có trong chanh có tác dụng dưỡng trắng da, trị thâm vùng nách khá hiệu quả.
Cách thực hiện:
Mỗi ngày sau khi đã tắm sạch cơ thể, bạn thái lấy vài lát chanh mỏng đem trà lên vùng nách.
Để khoảng 10 phút sau đó bạn lấy khăn bông thấm sạch nách và lau thật khô.
Chỉ cần như vậy là bạn có thể loại bỏ mùi của cơ thể rồi.

3. Trị hôi nách bằng gừng tươi


Nước ép gừng tươi giúp trị hôi nách hiệu quả
Dùng tinh dầu có trong thân và rễ gừng giúp hạn chế lượng mồ hôi tiết ra, đặc biệt giúp làm sạch, khô vùng da dưới cánh tay và giúp khử mùi hôi nách hiệu quả.
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi cũng rất đơn giản. Bạn lấy một củ gừng tươi sau đó đem giã nát hoặc lấy nước ép. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ thì bạn dùng nước đó bôi lên vùng da dưới cánh tay. Tinh dầu gừng sẽ ngấm vào da và loại bỏ đi mùi hôi nách khó chịu.
Trên đây là 3 cách trị hôi nách rất hiệu quả được lưu truyền trong dân gian. Các bạn nên kiên trì thực hiện với các cách này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: 3 cách trị hôi nách hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn