Mới lạ với cách tẩy lông bằng trứng gà tại nhà

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp với nhiều chị em phụ nữ nhưng công dụng tẩy lông của trứng gà thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các chị em cách tẩy lông tại nhà bằng trứng gà rất hiệu qu

1. Cách tẩy lông nách tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và bột nghệ




Lòng trắng trứng và bột nghệ giúp tẩy lông hiệu quả
Cách tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng và bột nghệ sẽ giúp tẩy lông nách mà hỗn hợp này cũng có thể dùng để tẩy lông vùng kín, làm đẹp vùng kín rất hiệu quả đấy.
Cách thực hiện tẩy lông nách:
Chuẩn bị một lượng bột nghệ vừa đủ đem trộn lẫn với lòng trắng trứng gà. Bạn nên cho thêm vào hỗn hợp một chút sữa tươi không đường để tăng hiệu quả triệt lông. Sau đó, bạn dùng hỗn hợp để thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, giữ trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Với cách tẩy lông nách tại nhà này, nếu bạn chịu khó thực hiện đều đặn 2 – 3 ngày/lần sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt.

2. Cách tẩy lông tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và giấm táo


Lòng trắng trứng kết hợp với giấm táo giúp tẩy lông hiệu quả
Không chỉ trứng gà mà giấm táo cũng là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của các chị em. Chính bởi vậy, khi kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ là cách tẩy lông tại nhà đơn giản và mang lại hiệu quả đáng tin cậy.
Quy trình thực hiện như sau:
Cách tẩy lông này rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu với nhau, rồi dùng nó để bôi đều lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ, tẩy tế bào da chết trước đó. Giữ hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút cho đến khi se cứng lại. Sau cùng, các bạn rửa thật kỹ lại bằng nước lạnh và bôi kem dưỡng ẩm là được.
Đây là phương pháp tự tẩy lông ở nhà đòi hỏi các chị em cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có được hiệu quả như ý. Với những cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc nhưng lại không đem lại hiệu quả lâu dài.
Với công nghệ triệt lông Diode Laser của Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả 99% cho tất cả các vùng trên cơ thể như vùng tay, cùng chân, vùng mặt, vùng ngực, vùng kín,… Vì vậy, đây là giải pháp an toàn hiệu quả hơn hẳn để giúp các bạn loại bỏ được vi ô lông

Nguồn: Mới lạ với cách tẩy lông tại nhà bằng trứng gà

.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn