Cách tắm trắng cực hiệu quả bằng trái bơ

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bơ là loại quả có giàu chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khoẻ mà dùng mơ còn giúp trị rụng tóc hiệu quả. Sau đây, mình xin giới thiệu cho các bạn 2 cách tắm trắng tại nhà với bơ cực kì thiệu qu

 1. Cách tắm trắng tại nhà bằng bơ và dầu oliu


Những nguyên liệu giúp bạn tắm trắng tại nhà
Trong bơ có chứa một lượng lớn vitamin E, C giúp làm đẹp da hiệu quả. Hỗn hợp bơ và dầu oliu sẽ là một loại kem tắm trắng từ tự nhiên rất an toàn cho da.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1 quả bơ chín
– 2 thìa cà phê dầu oliu
– 3 thìa cà phê đường nâu
Cách thực hiện:
Bơ nghiền nát đem trộn đều với dầu oliu và đường nâu là bạn đã có được một loại kem tắm trắng hiệu quả. Trước khi thoa hỗn hợp này lên da, các bạn cần tắm sạch toàn thân trước, thoa đều hỗn hợp tắm trắng lên toàn thân và để trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.
Thực hiện 2 lần/tuần với công thức tắm trắng trên để có thể giúp bạn  làm trắng da toàn thân.
Hỗn hợp này giúp bạn tẩy đi các tế bào chết trên da làm da sạch mịn, thường xuyên thực hiện phương pháp tắm trắng này tại nhà sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng căng mịn, làm giảm các nếp nhăn và ngăn chặn tình trạng lão hóa da bởi các vitamin và dưỡng chất có trong bơ mang lại.

2. Cách tắm trắng tại nhà với bơ và mật ong


Cách tắm trắng tại nhà cực kì hiệu quả với bơ và mật ong
Nghiền nát quả bơ sau đó đem trộn đều với mật ong rồi dùng hỗn hợp để thoa lên toàn thân. Các bạn có thể áp dụng cách này để  chăm sóc da mặt cũng mang lại hiệu quả cao.Bạn thư giãn trong 20-30 phút, sau đó massage nhẹ nhàng làn da rồi tắm sạch lại với nước ấm.
Các chất dinh dưỡng có trong bơ và mật ong sẽ thấm sâu vào nuôi dưỡng giúp da khỏe mạnh, căng mịn và làm mờ các vết thâm nám trên da giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng hơn. Ngoài ra, cách tắm trắng bằng bơ và mật ong còn rất tốt cho những bạn có làn da khô, da thường nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông. Bơ và mật ong cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng,cải thiện làn da khô một cách hiệu quả.
Trên đây là 2 cách tắm trắng bằng bơ rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rất tốt, an toàn cho da, các chị em nên kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Cách tắm trắng tại nhà cực kì hiệu quả với bơ

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn