Độc chiêu tẩy lông chân tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Mùa hè đến khiến bạn lo lắng khi không thể tự tin diện váy ngắn hay quấn soóc vì lũ vi ô lông đáng ghét. Cùng khám phá 3 cách tẩy lông chân sau đây để nhanh chóng loại bỏ vi ô lông, giúp bạn tự tin với ngày hè sắp tới.

1. Cách tẩy lông chân với chanh tươi kết hp mt ong 


Kết hợp giữa mật ong và nước cốt chanh giúp tẩy lông hiệu quả
Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là cách tẩy lông nhanh chóng mà hiệu quả cho đôi chân của bạn. Mật ong có hàm lượng vitamin E cao giúp tăng cường độ ẩm, giúp cho làn da mịn màng và se nhỏ lỗ chân lông. Còn axit citric có trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm yếu và tiêu diệt các nang lông.
Các bước thực hiện tẩy lông bằng chanh và mật ong cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1. Để hỗn hợp trong tủ lạnh khoảng 15-20 phút cho đông đặc lại dùng hỗn hợp để dàn trải đều lên vùng da cần tẩy lông. Giữ hỗn hợp này lưu lại trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

2. Cách tẩy lông với đậu nành và nghệ


Hỗn hợp đậu nành và bột nghệ giúp tẩy lông hiệu quả
Trước khi tẩy lông chân bằng hỗn hợp này, bạn cần vệ sinh vùng da cần tẩy lông thật sạch. Bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành đem trộn với 2 thìa bột nghệ tươi, khuấy đều toàn bộ hỗn hợp để tạo thành dung dịch đặc quánh.
Bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, để khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. Với cách tẩy lông này bạn cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại  làn da sáng mịn, sạch lông mà còn trị vết thâm hiệu quả cho da sáng đều.

3. Cách tẩy lông bằng khoai tây và mật ong


Mật ong và khoai tây có công dụng tẩy lông hiệu quả
Chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ rồi đem rửa sạch sau đó luộc chín. Bạn dùng thìa để nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, sau đó cho thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất đem khuấy thật đều.
Dùng hỗn hợp để thoa lên vùng da chân một lớp thật mỏng, để khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước sạch.
Trên đây là 3 cách tẩy lông tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn loại bỏ lông chân tự tin hơn với ngày hè sắp tới. Nhưng với cách tẩy lông này, bạn cần kiên trì thực hiện và thực hiện đều đặn mới có thể loại bỏ lông hiệu quả.
Nguồn: Độc chiêu tẩy lông chân tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn