3 thực phẩm giúp giảm béo bụng nhanh chóng

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Một thân hình cân đối với vòng hai thon gọn, săn chắc là mong ước của nhiều người. Với việc khéo léo trong lựa chọn thực phẩm sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả và cải thiện vóc dáng của mình.

1. Ăn đậu phụ giúp giảm béo bụng hiệu quả


Ăn nhiều đậu phụ giúp giảm béo bụng hiệu quả
Đậu phụ là một thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Trong đậu phụ có nhiều protein mà lại có hàm lượng chất béo ít. Đồng thời, đậu phụ còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng, giúp loại bỏ được nhiều lượng nước, cải thiện thêm chức năng tiêu hóa và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Do vậy, bạn có thể ăn đậu phụ mỗi ngày mà không sợ tăng cân hay mỡ thừa đọng lại.

2. Ăn yến mạch giúp giảm béo bụng


Ăn yến mạch tạo cảm giác no lâu hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả
Thay vì ăn cơm, bạn có thể ăn yến mạch. Yến mạch là là thực phẩm rất tốt cho những người muốn giảm béo bụng. Với hàm lượng calores thấp trong yến mạch sẽ giúp bạn có cảm thấy no lâu hơn, ăn ít đi, hạn chế lượng calo bổ sung thêm vào cơ thể và hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn.

3. Ăn trái lựu giúp giảm béo bụng


Quả lựu có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả
Trong quả lựu có chứa nhiều chất xơ có khả năng thúc đẩy cho quá trình bài tiết và tiêu hóa hiệu quả trong cơ thể. Vỏ quả lựu cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể cũng như có khả năng giúp giảm béo bụng nhanh và an toàn.

Nguồn: Lựa chọn thực phẩm giúp giảm béo bụng nhanh chóng


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn