Mẹo hay giúp giảm cân hiệu quả trong vòng 2 tuần

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bạn tự ti về thân hình quá khổ? Bạn thấy khó khăn khi mặc những bộ quần áo ôm sát người? Đừng quá lo lắng, với một số mẹ giảm cân sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cho mình một vóc dáng đẹp.

Giảm cân bằng cách loại bỏ một số thực phẩm không tốt


Loại bỏ các thực phẩm ăn vặt giúp các bạn giảm cân hiệu quả
Việc giảm cân có đạt được thành công hay không phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn của bạn. Để có thể giảm cân nhanh chóng trong vòng 2 tuần, các bạn cần phải cắt giảm các loại thực phẩm không tốt có nhiều đồ ăn có nhiều dầu mỡ, các loại thức ăn nhanh, đồ uống có đường,…ra khỏi thực đơn hằng ngày.
Thay vì ăn bánh ngọt khi bị đói bạn hãy ăn 1 quả táo, vài múi bưởi hoặc ăn các thực phẩm có nhiều chất xơ khác giúp cơ thể no lâu hơn và không làm tăng trọng lượng cơ thể.Bạn hãy cố gắng ăn 2 phần trái cây và 5 phần rau quả mỗi ngày, như vậy sẽ giúp mang lại hiệu quả giảm cân hiệu quả đấy.

Cách giảm cân nhanh trong 2 tuần bằng nước chanh


Uống nước chanh mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả
Chanh có chứa nhiều chất có tính axit trong hệ tiêu hóa, nhờ vậy giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng và hỗ trợ cho việc đốt cháy chất béo hiệu quả, đặc biệt là giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Uống nước chanh có thể giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thanh lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất và phục hồi hệ tiêu hóa… Nhờ vậy mà chanh giúp giảm cân hiệu quả.
Bạn uống 1 cốc nước chanh vào mỗi sáng, có thể cho thêm một 1 ít mật ong để tránh gây hại cho dạ dày và giúp giảm cân nhanh hiệu quả trong vòng 2 tuần.

Cách giảm cân nhanh bằng đạp xe mỗi ngày


Đạp xe đạp mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả
Đạp xe mỗi ngày giúp tiêu hao lượng calo dư thừa của cơ thể, nhờ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tùy thuộc vào tốc độ của đôi chân và thời gian tập luyện mỗi ngày của bạn mà lượng calo sẽ được đốt cháy ít hay nhiều. Bạn cần kiên trì với cách tập luyện thể thao này mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân mà còn làm giảm mỡ bụng hiệu quả cho các bạn.
Trên đây là 3 cách giảm cân hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên. Với 3 cách này, các bạn cần kiên trì thực hiện để có giảm cân nhanh chóng mà tuyệt đối an toàn cho cơ thể.

Nguồn: Mẹo hay giúp giảm cân hiệu quả trong vòng 2 tuần

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn