2 Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả từ bí đỏ

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Làn da trắng hồng mịn màng là mơ ước của rất nhiều cô gái Việt. Cùng tìm hiểu về 2 phương pháp tắm trắng tại nhà sau đây để nhanh chóng có được một làn da trắng mịn màng như ý.

Công dụng của bí đỏ trong việc tắm trắng



Bí đỏ có chứa nhiều vitamin tốt cho da nên được dùng để tắm trắng
Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa đã được chứng minh có công dụng dưỡng da trắng mịn khá hiệu quả. Vì thế, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng da xạm màu của mình thì có thể áp dụng phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên này.

Mẹo tắm trắng tại nhà với bí đỏ và mật ong

Cách làm: Bạn dùng bí đỏ (số lượng tùy vào vùng da cần làm trắng) gọt vỏ, bỏ hạt rồi đem bí hấp chín. Tiếp theo bạn xay nhuyễn hoặc nghiền nát bí đã hấp rồi trộn với một ít mật ong để tạo thành hỗn hợp dẻo. Sau đó khi đã tắm sạch, bạn đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn máu, giúp vitamin thẩm thấu vào da dễ hơn. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước ấm và thoa nước hoa hồng.

Tắm trắng bằng bí đỏ dễ dàng thực hiện ngay tại nhà
Nếu kiên trì thực hiện liệu pháp tắm trắng này hàng tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng hơn rất nhiều.

Tắm trắng tại nhà với bí đỏ và trứng gà

Cách làm trắng da : Hãy dùng một lượng bí đỏ đủ cho vùng da bạn cần làm trắng, sau đó gọt bỏ vỏ, hạt và xay nhuyễn bí. Tiếp theo, bạn trộn bí đã xay với 1 quả trứng gà rồi hấp cách thủy, rồi để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh cho nguội bớt rồi trộn thêm một ít dầu oliu cho hỗn hợp mịn hơn. Sau khi tắm sạch, đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 15 phút và tắm sạch lại với nước ấm.

Lưu ý khi áp dụng cách tắm trắng với bí đỏ


Tắm trắng với bí đỏ dễ dàng kết hợp với những nguyên liệu thiên nhiên
  • Không nên quá lạm dụng mẹo tắm trắng tại nhà tại nhà với bí đỏ hay bất kỳ nguyên liệu tự nhiên nào khác. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện 1-2 lần nếu không sẽ gây tổn thương da và đặc biệt là bạn không bao giờ được để hỗn hợp trên cơ thể quá 30 phút.
  • Dù bí đỏ là nguyên liệu thiên nhiên nhưng cũng không thể tránh khỏi việc một số trường hợp bị kích ứng, dị ứng, chính vì thế trước khi áp dụng cách tắm trắng này, bạn nên thử hỗn hợp với một vùng da nhỏ trước khi áp dụng cho toàn cơ thể.
  • Các sản phẩm tắm trắng an toàn từ nguyên liệu tự nhiên không được để qua đêm, vì nó sẽ mất hết vitamin có lợi.
  • Mẹo tắm trắng tại nhà với bí đỏ có thể hợp với cơ địa của người này nhưng cũng có thể không đem lại hiệu quả. Khi sử dụng trong khoảng 3 tháng, không thấy chuyển biến, các bạn nên ngưng sử dụng và tìm đến công nghệ tắm trắng hiện đại tại thẩm mỹ viện uy tín.
Công nghệ tắm trắng uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là tắm trắng bằng bùn khoáng và sữa non Nhật Bản, việc tắm trắng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện không chỉ giúp cải thiện làn da cháy nắng, sạm đen do sử dụng mỹ phẩm và môi trường mà còn hiệu quả cao với cả những làn da đen, da nâu giúp làn da trắng hồng tự nhiên mà không hề bắt nắng.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn