Tự chế mặt nạ giúp căng da mặt siêu hiệu quả

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Khi bước sang tuổi 30, da bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của lão hoá. Nếu bạn không biết cách chăm sóc da mặt hiệu quả sẽ khiến bạn nhanh chóng bị già nua. Sau đây là một số cách căng da mặt hiệu quả cho các bạn tham khảo.

1. Cách căng da mặt với sữa tươi



Sữa tươi và cà chua giúp làm căng da mặt hiệu quả
Sữa tươi là một thức uống rất tốt cho sức khỏe và là nguyên liệu giúp làm căng da mặt rất hiệu quả. Hàm lượng protein, axit lactic có trong sữa tươi giúp dưỡng ẩm da, làm mềm da và làm trắng da tự nhiên. Đặc biệt, sữa tươi là nguyên liệu an toàn nên có thể áp dụng với mọi loại da mà lại rất an toàn cho da.
Sữa tươi rất tốt cho những trường hợp có làn da bóng dầu, nhiều đốm nâu hay làn da chịu tác động mạnh của ánh nắng mặt trời.
Bạn chỉ cần trộn các nguyên liệu: nước cốt chanh, sữa tươi với nước ép cà chua sẽ có tác dụng làm căng da mặt hiệu quả và vừa làm da thêm trắng mịn, hồng hào hơn.

2. Cách căng da mặt từ dầu dừa


Dầu dừa giúp làm căng da mặt hiệu quả
Dầu dừa giúp làm mượt tóc và nó còn là nguyên liệu giúp da chống lão hóa da hiệu quả. Cách làm căng da mặt rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm nóng một chút dầu dừa rồi đem thoa lên mặt, kết hợp với massage sẽ giúp cho các dưỡng chất thấm nhanh vào bên trong da hơn.

3. Cách căng da mặt nạ từ khoai tây       


Đắp mặt nạ khoai tây giúp làm căng da mặt hiệu quả
Bạn chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng và đắp lên da mặt. Các dưỡng chất trong khoai tây sẽ thấm vào bên trong và giúp làm sáng da mặt nhanh chóng. Sau khi bạn đã rửa sạch mặt, các bạn hãy thoa một chút nước hoa hồng để giúp làm se nhỏ lỗ chân lông.
Ngoài ra, bạn có thể hấp khoai tây nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua để đắp lên da. Hàm lượng vitamin có trong hỗn hợp sẽ giúp nuôi dưỡng da mềm mại, cũng như cung cấp thêm độ ẩm cho da.
Trên đây là 3 cách làm căng da mặt hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên. Với các cách này nếu bạn kiên trì thực hiện thì sẽ mau chóng có được một làn da trắng hồng, mịn màng.

Nguồn: Tự chế mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt siêu hiệu quả

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn