Cách hay trị tàn nhang hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Các vết tàn nhang xuất hiện trên mặt khiến làn da của bạn bị thâm sạm và không được trắng đều. Nó khiến cho bạn già nua hơn so với tuổi của mình. Với 3 cách trị tàn nhang từ tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ được các vết tàn nhang xấu xí trên mặt.

1. Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng


Củ cải trắng giúp trị tàn nhang hiệu quả
Củ cải trắng là nguyên liệu trị tàn nhang hữu hiệu từ thiên nhiên. Dùng củ cải trắng có thể giúp làm mờ các đốm tàn nhang trên da hiệu quả.
Cách trị tàn nhang với củ cải trắng rất đơn giản, chỉ cần lấy nước ép củ cải và trộn thêm một chút đường, sau đó bạn dùng bông để thoa đều lên hỗn hợp nên vùng da muốn loại bỏ tàn nhang và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 – 25 phút cho các dưỡng chất trong cải trắng thấm sâu vào da. Thực hiện cách này đều đặn 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang mờ dần.

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong


Hỗn hợp mật ong và bột yến mạch giúp trị tàn nhang hiệu quả
Mật ong là thần dược giúp làm đẹp, đặc biệt là cách chăm sóc da cho các chị em. Ngoài tác dụng giúp bổ sung thêm độ  cho da, giúp da luôn mịn màng, chất oxy hoá có trong mật ong còn giúp trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả và giúp cho làn da trắng sáng hơn.
Một cách trị tàn nhang đơn giản nhất, là thoa trực tiếp mật ong nguyên chất lên vùng da bị tàn nhang. Hoặc nếu muốn tăng hiệu quả trị tàn nhang, các bạn có thể trộn mật ong cùng một lượng nhỏ mầm lúa mì để tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên mặt. Để thư giãn trên mặt trong khoảng 15 phút cho đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch bằng nước lạnh là xong. Áp dụng cách trị tàn nhang này thường xuyên, bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang dần bị đẩy lùi, đồng thời giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng bất ngờ.

3. Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng nước chanh


Chanh có khả năng trị tàn nhang hiệu quả
Trong nước chanh có chứa các chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Do đó, khi dùng nước cốt chanh pha loãng để rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả và làm cho da trắng mịn màng. Ngoài ra, dùng nước chanh để rửa mặt còn giúp bạn trị mụn hiệu quả đấy.
Trên đây là 3 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên đem lại hiệu quả rất tốt. Các bạn nên kiên trì áp dụng các cách này để có được một làn da mịn màng, trắng đều.

Nguồn: Cách trị tàn nhang hiệu quả theo kinh nghiệm dân gian

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn