Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Vòng hai chảy xệ khiến bạn rất mất tự tin và không lựa chọn được cho mình những trang phục phù hợp. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối mà lại vô cùng tiết kiệm.

 1. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối rang nóng



Phương pháp chườm muối giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Nhiệt độ của muối rang nóng có khả năng giúp phân giải và đốt cháy các gốc tự do trong lượng mỡ dư thừa, giúp bạn có được một vòng eo thon gọn gàng, săn chắc. Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang nóng rất dễ thực hiện nên được nhiều chị em áp dụng.
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần rang nóng một bát muối nhỏ, sau đó cho muối vào khăn bông hoặc túi vải để chườm trực tiếp lên vùng bụng. Đồng thời, kết hợp với massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. Các bạn chườm đến khi nhiệt độ giảm dần và túi chườm nguội đi.

2. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối gừng


Chườm muối và gừng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
Muối rang gừng giúp gia tăng tuần hoàn máu, tăng cường hoạt động của các mạch máu. Bởi vậy, đây cũng là công thức giúp tiêu huỷ mỡ thừa vùng bụng và thu nhỏ cơ bụng cho những chị em.
Công thực hiện: Trộn đều gừng băm nhỏ với muối sau đó đem rang lên. Sau đó, bọc muối gừng rồi tiến hành như các trên. Kiên trì với phương pháp này mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng có được vòng em thon gọn.

3. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối ngải cứu


Giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu
Muối trắng và ngải cứu là những vị thuốc dân gian được ưa chuộng bởi mang lại nhiều công dụng cho sức khoẻ. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này là sẽ giúp làm giảm mỡ bụng chị em nên áp dụng để sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn.
Công thực hiện: Ngải cứu làm sạch, để khô sau đó rang lên cho đến khi sẫm màu. Kế tiếp, đổ một bát muối trắng nhỏ vào và đảo cùng ngải cứu cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng đen. Tiếp đó dùng khăn bông để bọc hỗn hợp và chườm bụng là được.
Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên nhưng với 3 cách này, các chị em cần kiên trì thực hiện mới đạt được kết quả như ý. Nếu các chị em muốn nhanh chóng đánh bay mỡ bụng thì phương pháp hút mỡ bụng của Thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp an toàn nhất mà đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Mách nhỏ bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn