3 cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả, dễ làm

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Nhũ hoa là vùng kín đáo nhưng khi nhũ hoa bị thâm đen vẫn khiến các chị em tự ti trong cuộn sống vợ chồng. Sau đây mình xin chia sẻ cho các chị em một số cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả để lấy lại sự tự tin trong cuộc sng vợ chồng

1. Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu hoặc dầu dừa:


Dầu dừa giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 2 thìa Dầu dừa nguyên chất
– Hoặc bạn có thể dùng dầu oliu để thay thế.
Cách làm hồng nhũ hoa:
Đây là cách làm hồng nhũ hoa rất đơn giản. Đầu tiên các chị em cần rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm. Sau đó, các chị em dùng dầu dừa nguyên chất hoặc dùng dầu oliu để thoa đều lên nhũ hoa và dùng tay massage nhẹ nhàng, đều đặn nhũ hoa trong khoảng từ 15- 30 phút để giúp tinh dầu dừa hoặc dầu oliu thấm sâu vào da. Cuối cùng các bạn rửa sạch lại sạch nhũ hoa bằng nước ấm.
Với cách làm hồng nhũ hoa trên đây, các chị em nên kiên trì thực hiện mỗi ngày trước khi tắm sẽ đạt được hiệu quả rất tốt.
Dầu dừa nguyên chất và tinh dầu oliu đều là những chất giúp làm dưỡng ẩm, tẩy các tế bào chết, làm trắng hồng nhũ hoa của bạn một cách tự nhiên mà lại an toàn và hiệu quả.

2. Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong.


Mật ong giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Mỗi ngày trước khi bạn đi tắm, bạn dùng một chút mật ong để thoa lên lên vùng nhũ hoa. Sau đó, bạn tiến hành dùng tay để massage đều xung quanh vùng nhũ hoa và bầu ngực trong khoảng 15-10 phút. Mật ong sẽ giúp loại bỏ các sắc tố đen làm da tươi tắn hơn, nhờ đó giúp các vết thâm cũng giảm đi. Bên cạnh đó, massage thường xuyên còn có tác dụng nâng ngực hiệu quả cho các chị em đấy.

3. Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu mù tạt


Dầu mù tạt giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Ngoài cách 2 cách trên bạn, bạn có thể dùng tinh dầu mù tạt để làm hồng nhũ hoa. Bạn chỉ cần dùng một vài giọt tinh dầu mù tạt để massage nhũ hoa hoặc bầu ngực vào mỗi tối trước khi ngủ rồi sáng hôm sau bạn rửa sạch bằng nước ấm.
Dầu mù tạt giúp là chữa khô da hiệu quả ở vùng núi đôi, giúp cho vùng bầu ngực của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, khi dùng tinh dầu mù tạt còn là tác dụng hữu hiệu cho việc làm trắng hồng làn da ở vùng nhạy cảm này.
Trên đây là một số cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên sẽ giúp các chị em nhanh chóng có được một vòng ngực đẹp, bên cạnh đó các chị em có thể sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Thẩm mỹ viện Đông Á để có được một vòng ngực đẹp quyến rũ hơn nữa.

Nguồn: 3 cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả, dễ làm

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn