Xem ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền trong tướng số

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Đôi má lúm đồng tiền khiến nụ cười của bạn thêm quyến rũ, bạn thêm xinh đẹp mà may mắn được sở hữu một đôi má lúm khiến bạn có được tiền tại, vinh hoa, phú quý. 



Đôi má lúm đồng tiền làm tăng nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ
Theo quan niệm của cha ông ta ngày xưa, má lúm đồng tiền sẽ mang lại may mắn cho những người sở hữu nó, họ còn cho rằng, đôi má lúm đồng tiền càng sâu thì người sở hữu càng có nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cũng vì vậy mà trong dân gian có lưu truyền một số tạo má lúm và  điều này được nhiều cha mẹ ố gắng thực hiện để cho con mình được sở hữu đôi má lúm này.
Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi má lúm đồng tiền là tướng phú quý, có tiền tài, giàu sang và cuộc sống sung sướng an nhàn, gặp nhiều may mắn. Vì thế, má lúm đồng tiền ngoài tác dụng làm bạn trở nên xinh xắn, duyên dáng thì nó còn là một dấu hiệu của tài lộc, may mắn.

Đôi má lúm đồng tiền mang lại sự may mắn và thành công trong cuộc sống
Má lúm đồng tiền có rất nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học, nhưng tập trung nhiều nhất ở góc độ tiền tài, tình yêu và danh vọng. Những người may mắn có được một đôi má lúm đồng tiền, mày ngài là người có tương lai tốt và quyền lực.
Người sở hữu đôi má lúm đồng tiền gặp nhiều thành công trên đường công danh và sự nghiệp. Công việc làm ăn luôn gặp thuận lợi, vì thế những người này rất dễ thăng tiến và quyền lực.
Về mặt tiền tài: người có má lúm đồng tiền là người được lộc trời ban, họ là những người có tiềm lực về kinh tế,  khả năng kiếm tiền, có nhiều danh vọng trong cuộc sống.
Khi một người con gái may mắn được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền: người xưa cho rằng, nếu một người con gái sở hữu má lúm đồng tiền thì sẽ là người dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu, dễ gần. Với má lúm đồng tiền duyên dáng, các cô gái là người có được nhiều chàng trai theo đuổi.
Những chàng trai có má lúm đồng tiền cũng điển trai hơn rất nhiều. Con trai có má lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình và rất thích giúp đỡ người khác, luôn được nhiều người quý mến. Họ cũng là những người được nhiều người cho là rất đào hoa, đa tình.
Với những ý nghĩa tốt đẹp của đôi má lúm đồng tiền thì xu hướng tạo má lúm đồng tiền được rất nhiều chị em nữa chọn. Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ giúp bạn có được một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, an toàn cho các chị em.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn