Một số cách tẩy lông tại nhà hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Bạn khó chịu về cơ thể mình có nhiều lông, bạn thiếu tự tin vì không thể thoải mái diễn đồ mùa hè. Đừng lo lắng, với một số phương pháp tẩy lông tại nhà sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ vi ô lông hiệu quả.

Tẩy lông tại nhà hiệu quả bằng đá mài

Hiện nay, bạn có thể dùng đá mài để tiến hành triệt lông tại nhà. Vật dụng này rất dễ tìm kiếm tuy nhiên nếu bạn dùng không cẩn thận có thể khiến vùng da của bạn bị tổn thương.
Trước khi tắm, hãy dùng đá mài để triệt lông, bằng việc dùng đá mài chà xát nhẹ nhàng lên vùng da có lông đặc biệt là vùng lông chân với cách này vùng lông chân cũng khó mà có thể mọc trở lại. Tuy nhiên thì việc tiến hành triệt lông bằng cách này thực sự không mang lại hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Tẩy lông chân tại nhà – những sai lầm nghiêm trọng nên tránh

Tẩy lông tại nhà hiệu quả bằng dầu dừa

Cách tẩy lông tại nhà bằng dầu dừa cũng vô cùng đơn giản. Nguyên liệu chính là sử dụng dầu dừa.

Trước tiên bạn làm sạch vùng da trước khi triệt lông, sau đó bôi dầu dừa lên vùng da cần triệt lông. Sử dụng khăn ẩm đến tiến hành miết vùng lông để nhanh chóng loại bỏ các sợi  lông ấy. Sau đó thì sử dụng kem dưỡng ẩm để xoa lên vùng da vừa mới triệt lông để nhanh chóng mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Với cách làm này thì nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị hơn cho khách hàng, waxing có thể khiến cho tình trạng lông chân của bạn hết tuy nhiên nó khiến cho bạn gặp rất nhiều vấn đề, như có thể gây tổn thương vùng da  hoặc có thể bị bỏng đỏ hoặc gặp nhiều vấn đề, và sau đó lông mọc lại sẽ dài ra rất nhiều.
>>> Tham khảo: 3 mẹo tẩy lông chân tại nhà hiệu quả, siêu đơn giản
Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng công nghệ chuyên khoa để tiến hành triệt lông, với những cách làm như vậy sẽ giúp bạn hạn chế được tất cả những nhược điểm của các phương pháp thông thường kia mang lại.
Nguồn:  http://trietlonghieuqua.net/
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn