Hướng dẫn cách tẩy ria mép triệt để vĩnh viễn

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tẩy ria mép hiệu quả nhờ cà chua Lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và kìm hãm được sự lão hóa. Ngoài ra, cà chua còn có công dụng làm mờ vết thâm và giảm lông trên mặt hiệu quả.

Tẩy ria mép hiệu quả nhờ cà chua

Lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và kìm hãm được sự lão hóa. Ngoài ra, cà chua còn có công dụng làm mờ màu và giảm bớt lông trên mặt, giúp chị em tẩy ria mép được hiệu quả.
Tẩy ria mép hiệu quả và đơn giản nhờ cà chua
Tẩy ria mép hiệu quả và đơn giản nhờ cà chua
Để thực hiện cách tẩy ria mép này, bạn rửa mặt thật sạch, cà chua bổ đôi rồi chà xát nhẹ nhàng lên toàn mặt, tập trung vào phần lông mép. Massage nhẹ nhàng như vậy khoảng 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy ria mép giảm hẳn và mờ màu đi

Trang điểm

Trang điểm luôn là phương tiện tốt nhất để ngụy trang những khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn, và ria mép cũng vậy.
Với mẹo tẩy ria mép này, chị em nên chú trọng việc lựa chọn tông màu cho phấn nền thích hợp với màu da. Điều này sẽ góp phần tạo hiệu ứng về một làn da mịn màng, không tì vết cho khuôn mặt. Phương pháp này sẽ chế ngự được ria mép trong những trường hợp cần kíp, chị em sẽ nhận thấy rằng không cần phải lo lắng về tình trạng ria mép trên khuôn  mặt mình nữa.

Dùng kem tẩy lông

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các loại kem tẩy lông nhằm xóa bỏ ria mép đã ra đời. Cách tẩy ria mép này không gây đau đớn, giá rẻ lại tiện sự dụng. Tuy nhiên chị em phải cẩn thận tránh để kem lem vào miệng, ngoài ra các hóa chất có trong kem cũng không thật sự tốt cho cơ thể, chị em nên chọn cách nào loại bỏ ria mép tận gốc sẽ tốt cho da cũng như tiết kiệm thời gian của chị em.
Tẩy ria mép triệt để với công nghệ Diode Laser hiện đại
Tẩy ria mép triệt để với công nghệ Diode Laser hiện đại
Và để quá trình tẩy ria mép được triệt để, tránh những vấn đề phát sinh do tẩy ria mép thông thường gây ra thì việc lựa chọn cho mình một công nghệ tẩy ria mép vĩnh viễn, cho tác động sâu và triệt để như Diode Laser là gợi ý hấp dẫn dành cho chị em.
Xem thêm: 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn