Bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Sau bấm mí cần làm gì?

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Mình muốn đi bấm mí nhưng còn khá nhiều thắc mắc mong các bác sĩ tư vấn: bấm mí mắt bao nhiêu tiền, sau bấm mí cần phải chăm sóc thế nào ạ? Xin cảm ơn bác sĩ.

Bích Thủy (Việt Trì, Phú Thọ)
Trả lời:
Chị Bích Thủy thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “chi phí bấm mí ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao nhiêu” tới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng 2 phương pháp chính là bấm mí tạm thời – 6 triệu và bấm mí vĩnh viễn – 9 triệu. Chị nên trực tiếp đến đây để được bác sĩ thăm khám và đánh giá đặc điểm mắt, từ đó có sự lựa chọn phương pháp phù hợp.




Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí là tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng. Quá trình bấm mí chỉ diễn ra từ 15 phút – 20 phút. Bác sĩ khéo léo luồn chỉ xuyên qua hoặc xuống sát sụn mi mắt trên (theo 3 – 5 điểm đã xác định), tạo liên kết từ cơ nâng mi đến lớp da mi để tạo nếp mí. Sau bấm mí, khách hàng không phải thay băng, cắt chỉ, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
blog4


Như vậy, sau bấm mí, chị có thể ra về, sinh hoạt và làm việc bình thường. Tuy nhiên, chị nên hạn chế sử dụng máy tích, sách vở, tránh cho mắt phải điều tiết nhiều trong thời gian đầu. Để đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên và an toàn, bệnh viện có đường dây nóng 1900 6466  tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng trong chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Mời chị liên hệ để được giải đáp mọi thắc mắc.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn