Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Giải đáp chuyên gia

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đôi mắt 1 mí làm em luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm mỗi khi giao tiếp với người khác. Em còn thường bị bạn bè chọc ghẹo là “ti hí mắt lươn” nên rất muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện khuyết điểm này. Em lên Internet tìm hiểu các địa chỉ cắt mí mắt uy tín tại TP.HCM và được nhiều người giới thiệu đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Trung tâm cho em hỏi cắt mí mắt có thể giúp em tạo mắt 2 mí vĩnh viễn không ạ?
(Khánh My, TP.HCM)
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Khánh My thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đôi mắt 2 mí tròn đẹp, long lanh sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn và ấn tượng mạnh mẽ đối với người xung quanh, tuy nhiên không phải ai cũng có được ưu điểm này vì không ít người do di truyền mà mắt chỉ có 1 mí – dáng mắt xấu gây ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình người sở hữu.
Trong các phương pháp thẩm mỹ mắt thì cắt mí mắt được xem là kỹ thuật hàng đầu trong việc tạo mắt 2 mí sắc nét, loại bỏ triệt để mỡ và da thừa mí mắt, mang đến cho bạn đôi mắt long lanh, trẻ trung như mong đợi. Thông qua một vết rạch nhỏ ở mi mắt trên, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác loại bỏ mỡ và da thừa, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, tạo nếp mí đẹp hoàn hảo cho mắt. Phương pháp này có kỹ thuật tham my mat an toan tương đối đơn giản, nhanh chóng và mang lại kết quả như mong muốn là đôi mắt 2 mí


 Mot so dieu luu y truoc va sau khi bam mi Han Quoc 2
Kết quả phẫu thuật có đẹp hay không là còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác, trong đó quy trình chăm sóc sau cắt mí cũng cần được chú trọng:
+ Giúp mắt bớt sưng, bầm tím bằng cách chườm nóng trứng gà luộc sau 3 ngày đầu sẽ giúp mắt bớt bầm tím
+ Giữ khô vết thương, tránh nước nóng
+ Bạn có thể quay lại công việc ngay sau 2 ngày nếu công việc quá bận rộn
+ Việc đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình mắt chưa hết sưng.
+ Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ
+ Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí.
Cắt mí mắt có các thao tác thực hiện ở vùng cận mắt, mí mắt trên yêu cầu độ chính xác rất cao, vì thế tay nghề cũng như sự khéo léo của bác sĩ thực hiện là điều kiện không thể thiếu.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ Bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc, ngoài ra đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều đã đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền và tái tu nghiệp bổ sung hằng năm tại Hàn Quốc, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, linh hoạt như mong muốn.
Nếu bạn Khánh My còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn