Nhấn mí mắt tại Kangnam được thực hiện thế nào? Giải đáp cùng chuyên gia

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Em đã từng dùng cách trang điểm để che giấu đi nhược điểm mắt 1 mí của mình nhưng gần đây đôi mắt em xuất hiện ngứa rat nên em không muốn dùng cách này nữa. Em quyết định lựa chọn nhấn mí vì nghe mọi người nói Kangnam nhấn mí mắt đẹp và an toàn lắm. Xin bác sĩ cho em biết: các bước thực hiện nhấn mí thẩm mỹ được tiến hành như thế nào, mất bao nhiêu thời gian?

Lê Thanh Ngọc Anh (Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh)


Chào bạn Ngọc Anh!
Kangnam hiểu được phần nào những ưu phiền của bạn khi đôi mắt không được tròn to, long lanh như ý muốn. Chúng tôi xin giải đáp băn khoăn: các bước thực hiện nhấn mí thẩm mỹ được tiến hành như thế nào như sau:
Nhấn mí mắt là kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí giúp đôi mắt khi mở được to tròn, nhìn có chiều sâu hơn. Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với quy trình bài bản, khoa học gồm những bước tiến hành cụ thể:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mắt của khách hàng và tư vấn lựa chọn hình thức làm đẹp phù hợp nhất.
Bước 2: Y tá kiểm tra sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế và chuẩn bị những dụng cụ phẫu thuật cần thiết, vô trùng tuyệt đối.
Bước 3: Tùy vào hình dáng từng khuôn mặt, bác sĩ tiến hành đo vẽ cung mí và xác định điểm nhấn mí.
Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp quy trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái nhất.
Bước 5: Tiến hành luồn chỉ tạo nếp mí theo hình thức khách hàng đã chọn lựa.
Những điều bạn cần biết về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc
Thông thường, một ca nhấn mí chỉ diễn ra từ 15-20 phút và ngay sau đó, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần cắt chỉ, không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi và không cần kiêng cữ nhiều. Bạn Ngọc Anh sẽ có được đôi mắt 2 mí long lanh với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên, duy trì ổn định mà không cần sử dụng những dụng cụ thẩm mỹ gây tổn thương cho “cửa sổ của tâm hồn”.
Liên hệ với tổng đài: 1900 5588 96 để được cung cấp thêm mọi thông tin về dịch vụ hoặc đến trực tiếp trung tâm Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại số: 84 A – Đường Bà Huyện Thanh Quan  – Phường 9 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn