Giải đáp: Kangnam bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tôi rất muốn đến Kangnam để tư vấn nhưng không biết làm thế nào để đặt lịch tư vấn với BV được. Tôi muốn hỏi thêm là bấm mí mắt giữ được bao lâu? Mong chuyên gia giải đáp

Thảo Trang (Mễ Trì, Hà Nội)




Trả lời:
Chị Thảo Trang thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Để đặt lịch thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chị chỉ cần liên hệ theo hotline 1900 6466. Theo đó, chị sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc xung quanh các dịch vụ thẩm mỹ của bệnh viện. Bên cạnh đó, chị cũng có thể truy cập website bammihanquoc.com và đặt lịch thăm khám với bác sĩ tư vấn.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng 2 phương pháp: bấm mí tạm thời và bấm mí vĩnh viễn. Như vậy, chị hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và trọn đời. Theo đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu, rõ chỉ sau một lần thực hiện.
Để đảm bảo an toàn, rất nhiều khách hàng cẩn trọng tìm hiểu ở đâu bác sĩ bấm mí uy tín nhất. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam các bác sĩ có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn, uy tín. Trong số họ, nhiều người từng học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Với kỹ thuật luồn chỉ khéo léo, chính xác, khách hàng được đảm bảo đẹp an toàn, không để lại sẹo, không làm tổn thương vùng mắt.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn