19 tuổi có bấm mí mắt được không? Tư vấn làm đẹp

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Em năm nay 19 tuổi, em có thể sử dụng phương pháp bấm mí mắt được không? Nhấn mí mắt có nguy hiểm không? Và nhấn mí mắt bao nhiêu tiền ?

     

Phi Yến (Hàng Mã, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Phi Yến thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt có nguy hiểm đến tính mạng không” tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí hàn quốc là phương pháp cho đôi mắt to đẹp tự nhiên, phù hợp với độ tuổi từ 18 – 30. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này để khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lẩn, mí lót (mắt có nhiều nếp mí) hoặc hai mí không đều nhau. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí về đặc điểm mắt, về phương pháp phù hợp.


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí bấm mí tạm thời là 6 triệu, bấm mí vĩnh viễn là 9 triệu. Bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp trên. Đây đều là những tiểu phẫu an toàn, cho nếp mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không nguy hiểm đến tính mạng Trong đó:
– Bấm mí tạm thời: bác sĩ dùng kỹ thuật luồn chỉ theo 3 – 5 điểm đã xác định xuống sát sụn mi mắt trên, cố định với lớp da mí, tạo nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm.
– Bấm mí vĩnh viễn: bác sĩ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và lớp da mí nhằm cho nếp mí đẹp vĩnh viễn.
Như vậy, bạn đã giải đáp được câu hỏi bấm mí mắt có nguy hiểm đến tính mạng không của mình. Bạn có thể truy cập website bammihanquoc.com hoặc liên hệ hotline 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Ứng dụng thành công bấm mí Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã mang lại niềm vui cho mọi khách hàng. Tại đây, bạn được đảm bảo an toàn trong điều kiện môi trường đạt chuẩn quốc tế, do các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện.
Xem thêm:
 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn