Sau bấm mí mắt tại Kangnam có được ra về ngay không? Giải đáp chuyên gia

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu là ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc an toàn hàng đầu nên rất mong sớm được trải nghiệm dịch vụ này. Hiện thì tôi vẫn còn vài băn khoăn không biết sau khi nhấn mí tôi có thể đi làm được ngay không và việc chăm sóc sau phẫu thuật có phức tạp không ạ?
Thanh Vân (vanthanh.79…@gmail.com)
Trả lời:
Chuyên mục tư vấn mến chào chị Thanh Vân.
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@Kangnam.vn. Với những băn của chị hiện tại, chuyên mục xin được giải đáp ngay sau đây.



Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, có thời gian thực hiện nhanh chóng (chỉ từ 20 – 30 phút) và ưu điểm vượt trội về thời gian bình phục cũng như kết quả sau thực hiện.
Do đó, khách hàng sau nhấn mí có thể sinh hoạt và làm việc một cách bình thường, thoải mái mà không cần phải quá lo lắng và e ngại. Tuy nhiên, chị Thanh Vân nên chú ý, với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của mắt một cách thường xuyên như đọc sách báo, làm việc với máy tính thời gian dài… thì chị nên hạn chế tránh ở mức tối đa trong những ngày đầu tiên sau phẫu thuật.
Tuy là tiểu phẫu tham my mat dep nhẹ nhàng, nhưng vùng mắt sau khi thực hiện vẫn cần được nghỉ ngơi đúng cách để có thể phục hồi nhanh chóng nhất.
Việc chăm sóc sau thực hiện nhấn mí cũng rất đơn giản và gọn nhẹ. Ngoài việc tránh để mắt hoạt động quá nhiều trong những ngày đầu tiên, chị Thanh Vân chỉ cần tránh cho ánh nắng tiếp xúc trực tiếp vào vùng mắt, vệ sinh sạch sẽ theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc đầy đủ và không ăn một số thực phẩm như đồ nếp.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, những chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng, khoa học cùng công nghệ nhấn mí tiên tiến nhất hiện nay giúp khách hàng có được kết quả như ý với thời gian ngắn nhất. Chị Thanh Vân có thể hoàn toàn yên tâm.
Thân ái.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn