Bấm mí mắt tại Kangnam có tốt không? Giải đáp chuyên gia

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Chào chuyên mục tư vấn.

Loanh quanh hoài với băn khoăn không biết nhấn mí ở đâu tại TP HCM khiến tôi khá mệt mỏi. Nhưng may thay, có chị đồng nghiệp mách ở Kangnam có phương pháp nhấn mí hiệu quả lắm mà lại duy trì được trọn đời nên rất muốn được đến và thử xem sao Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết bấm mí mắt tại BVTM Kangnam có tốt không? Tôi xin cảm ơn.

Tạ Hoài Phương (phuong.tpbd@gmail.com)
Mến chào chị Hoài Phương.
Chuyên mục tư vấn cảm ơn chị đã dành tình cảm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@Kangnam.vn. Chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của chị như sau:
Theo mô tả của chị gửi kèm trong thư, mắt chị khá nhỏ và không có mí, vậy chuyên mục nhận định là chị Phương có đôi mắt một mí không được to. Với trường hợp khách hàng có khuyết điểm là mắt một mí như thế này, Kangnam hiện có phương pháp nhấn mí Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tin chọn bởi hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện.
Phương pháp này sẽ giúp chị có được đôi mắt to tròn hơn với hai mí sâu rõ, đẹp tự nhiên mà không mất thời gian nghỉ dưỡng với chưa đầy 30 phút trải nghiệm.


Sau khi đo vẽ tỷ lệ trên khuôn mặt, đồng thời dựa trên nhu cầu cá nhân của chị Phương, các bác sĩ Kangnam sẽ đo vẽ chính xác đường cung mí để có thể thực hiện các kỹ thuật nhấn mí chính xác hơn. Đường cung mí này được xác định dựa trên 3 – 5 điểm được đánh dấu sẵn, từ đó các bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát dưới sụn mi mắt hoặc xuyên qua sụn mi mắt tùy thuộc vào từng phương pháp, đồng thời cố định và tạo mí mắt mới đẹp tự nhiên cho chị.
Hiện tại, Kangnam có hai phương pháp nhấn mí, đó là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn, cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi lớn cho  dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Chị Hoài Phương có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài hoặc Hotline để được cung cấp thêm chi tiết chương trình, nhận ưu đãi và giải đáp các thắc mắc khác.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn