Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền? Bác sĩ giải đáp

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Để không phải trang điểm, dán miếng kích mí mỗi ngày, em quyết định đi nhấn mí Hàn Quốc. Nghe tụi bạn nói Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhấn mí hiệu quả và nhìn tự nhiên lắm nhưng em vẫn chưa rõ nhấn mí mắt bao nhiêu tiền và kỹ thuật thực hiện như thế nào? Mong sớm nhấn được tư vấn từ bác sĩ.

Lê Phương Uyên (Đại học FPT)



Chào bạn Phương Uyên!
Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của chị về dịch vụ nhấn mí tự nhiên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc nghiên cứu nhằm khắc phục nhược điểm: mắt một mí, nếp mí không rõ ràng… Tại nước ta, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị làm đẹp uy tín đã sớm tiếp nhận, áp dụng thành công phương pháp này giúp hàng nghìn chị em phụ nữ Việt trở nên xinh xắn và tự tin với mức chi phí hoàn toàn phải chăng.
– 6 triệu đồng với hình thức nhấn mí Hàn Quốc cơ bản
– 9 triệu đồng với hình thức bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes vĩnh viễn
Kỹ thuật chính của phương pháp này là luồn chỉ nên trước khi thực hiện nhấn mí, bạn Phương Uyên sẽ được bác sĩ thăm khăm, tư vấn lựa chọn hình thức làm đẹp phù hợp. Với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học sẽ luồn qua 3-5 điểm dưới mi mắt trên và cố định dưới sát nếp da mi để tạo thành nếp mí.
Còn với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng hơn, cho hiệu quả duy trì trọn đời.
Với nếp mí sâu, đôi mắt Phương Uyên khi mở sẽ trở nên to tròn, nhìn có hồn và cuốn hút hơn. Liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: tuvan@kangnam.vn nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ nhấn mí mắt tại Kangnam, bạn nhé! Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Kangnam luôn sẵn sàng túc trực giải đáp thắc mắc của bạn 24/24h mỗi ngày.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn