Chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Chào bác sĩ Kangnam!

Em gái em năm nay 14 tuổi, bị sụp mí bẩm sinh nên tầm nhìn rất hạn chế và khuôn mặt thì lúc nào cũng mệt mỏi, u buồn. Em định hè này đưa em gái  vào TP HCM chơi và đi phẫu thuật mà băn khoăn không biết đã đủ tuổi để phẫu thuật hay chưa và chi phí chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ sớm cho em lời khuyên. Em cảm ơn!

Nguyễn Việt Linh (vietlinh…@gmail.com)
Bạn Việt Linh thân mến!
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi. Những thắc mắc liên quan đến phương pháp chữa sụp mí mắt, chúng tôi xin được trả lời như sau:




Phẫu thuật sụp mí mắt là phương pháp khắc phục tình trạng yếu cơ nâng mi hoặc mi mắt sụp. Phẫu thuật áp dụng cho đối tượng khách hàng sụp mí ở mọi cấp độ, có thể tiến hành từ khi trẻ 5, 6 tuổi nên bạn Việt Linh hoàn toàn có thể yên tâm đưa em gái đi đăng ký dịch vụ cải thiện thẩm mỹ và thị lực nhé!
Sau khi thăm khám xác định mức độ sụp mí, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tiến hành cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán giúp đôi mắt sáng khỏe, tinh anh và hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt. Khách hàng sau đó sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc sau phẫu thuật đôi mắt phục hồi nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
cat-da-thua-mi-mat1
Chi phí phẫu thuật chỉnh hình sụp mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay là 6-8 triệu đồng tùy mức độ sụp mí. Hãy đưa em gái đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại số 84A, Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP HCM để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mong sớm gặp lại bạn trong thời gian gần nhất!
>>> Xem thêm:   cách chữa sụp mí mắt
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn