Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chuyên gia tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Xin chào chuyên mục tư vấn

Nhỏ út nhà tôi có một mặc cảm vì đôi mắt nhỏ, lại không rõ mí. Tôi có hứa là sẽ đưa nhỏ đi thẩm mỹ để nhỏ có thể tự tin hơn. Nhưng tôi còn chút băn khoăn không biết bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu. Mong được chuyên mục tư vấn. Tôi xin cảm ơn.

 Ngọc Hân (hanbe…@gmail.com)

 
Trả lời:
Chuyên mục tư vấn của Kangnam mến chào Ngọc Hân – người chị gái rất quan tâm đến em mình. Trước hết, Kangnam xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tuvan@Kangnam.vn. Ngay sau đây, chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của bạn như sau:
Tại Kangnam, nhấn mí được ứng dụng thực hiện theo hai phương pháp sau: đó là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản với chi phí 5 triệu đồng và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn với chi phí là 8 triệu đồng.
Nhấn mí Hàn Quốc Kangnam là một dịch vụ nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng trong và ngoại thành Hồ Chí Minh. Bởi không chỉ có chất lượng vượt trội hàng đầu mà còn bởi chi phí thực hiện rất hợp lý, cạnh tranh. Đồng thời, Kangnam còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ được dễ dàng hơn.
11

Để có thể lựa chọn được phương pháp nhấn mí phù hợp với em gái của mình, Ngọc Hân nên đưa em gái đến Kangnam tại địa chỉ 84A – Đường Bà Huyện Thanh Quan – Phường 9, Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Tin chắc rằng, phương pháp nhấn mí Hàn Quốc tại Kangnam sẽ mang đến cho em gái Ngọc Hân sự tự tin khi sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên, không còn nỗi lo lắng về hình ảnh một đôi mắt nhỏ xíu và không rõ mí.
Thân ái.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn