Khám phá cách tẩy lông chân tại nhà siêu tiết kiệm mà hiệu quả

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015
Mùa hè đang đến dần nhưng lại khiến bạn lo ngại vì không thể tự tin mặc váy ngắn, quần sooc thời trang. Bạn lo ngại vì lũ vi ô lông đáng ghét. Đừng quá lo lắng, hãy khám phá 3 cách tẩy lông tại nhà sau đây để tự tin đón hè nhé.

1. Waxing lông với hỗn hợp mật ong, đường, chanh


Hỗn hợp các nguyên liệu giúp tẩy lông
Waxing là phương pháp tẩy lông được nhiều chị em thực hiện nhất hiện nay. Để waxing lông chân, các bạn cần chuẩn bị hỗn hợp waxing. Có nhiều cách để tạo hỗn hợp waxing, sau đây mình chỉ xin chia sẻ cho các bạn công thức waxing hiệu quả được nhiều người áp dụng.
Để thực hiện cách tẩy lông này, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cần thiết là đường cát, mật ong và một chút nước chanh. Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên đây vào nồi, đun nhỏ lửa kết hợp khuấy đều cho đến khi các nguyên liệu tan chảy, hòa quyện vào nhau để tạo thành hỗn hợp đặc, sánh, màu nâu vàng.
Chờ cho hỗn hợp nguội bớt (khoảng dưới 40 độ C) thì thoa hỗn hợp lên da sau đó dùng một miếng vải mỏng để đắp lên trên, miết nhẹ. Chờ cho hỗn hợp nguội hẳn, lột nhẹ nhưng phải dứt khoát. Lột miếng vải ngược chiều mọc của lông sau đó vệ sinh lại da.
Với hỗn hợp waxing này, bạn có thể chế biến một lần, phần còn lại có thể bảo quản trong tủ lạnh và đun nóng hoặc cho vào lò vi sóng trong khi sử dụng lần tiếp theo. Waxing thường xuyên sẽ giúp bạn có đôi chân mượt mà hơn tuy nhiên khi thực hiện cách tẩy lông chân này quá nhiều thì các lỗ chân lông cũng dễ bị thâm và gây viêm nang lông hơn.
2. Cách tẩy lông bằng mặt nạ cà chua

Tẩy lông bằng cà chua an toàn mà hiệu quả
Cách tẩy lông bằng trái cà chua rất đơn giản. Dùng cà chua đem thái lát và thoa nhẹ lên da hằng ngày, nhờ vậy mà những sợi lông già, yếu sẽ rụng dần đi còn những sợi lông mới lại không thể quay trở lại. Cách trị lông chân này đòi hỏi các bạn cần kiên trì thực hiện nhé.
3. Cách tẩy lông với đá mài

Tẩy lông bằng đá mài siêu tiết kiệm
Khi tắm, bạn hãy làm ướt vùng lông chân, thoa một ít sữa tắm để làm trơn da sau đó dùng đá mài lướt nhẹ ngược chiều lông mọc. Các sợi lông vì vậy mà rụng dần đi, lớp tế bào chết trên da cũng được loại bỏ, da sáng mịn hơn. Tuy nhiên, khi áp dụng cách tẩy lông này nếu không cẩn thận bạn cũng có thể bị trầy xước, rách da và gây khó chịu, đau đớn trong quá trình áp dụng cách trị lông chân này.
Trên đây là  3 cách tẩy lông tự nhiên được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Với 3 cách trên chỉ giúp tẩy lông tạm thời. Bạn cần chăm chỉ thực hiện mới có được kết quả tốt nhất.

Nguồn: Cách tẩy lông chân tại nhà siêu tiết kiệm mà hiệu quả

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn