Bật mí những kiến thức về độn cằm không phẫu thuật

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục tình trạng cằm lẹm, cằm xấu. Nhưng nhiều người lại sợ đau và lo lắng khi thực hiện các phương pháp phẫu thuật thì độn cằm không phẫu thuật là một phương án tối ưu nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu về phương pháp này để an tâm hơn khi thực hiện độn cằm.

Độn cằm không phẫu thuật là gì?


Độn cằm không phẫu thuật có cằm v line thon gọn chỉ sau 5 phút
Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy hay filter để tiêm vào vùng cằm làm gia tăng thể tích cằm, nhờ vậy giúp tạo hình dáng cằm như ý muốn. Phương pháp này không có sự can thiệp của dao kéo nên hạn chế được tối đa rủi ro có thể gặp phải do phẫu thuật, tránh bị nhiễm trùng vết thương, sưng đau, tấy đỏ, đồng thời mang lại cho bạn dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại.
Chất liệu được sử dụng để độn cằm cũng rất phong phú như là Radies, Restylane…Đây là những chất liệu đã được hiệp hội FDA(Mỹ) cho phép sử dụng vì đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng chất liệu làm đầy là Radies đây là một loại mô sinh học giúp bạn có được kết quả độn cằm tốt nhất.

Quy trình độn cằm không phẫu thuật:


Quy trình độn cằm không phẫu thuật
Bước 1: Trước khi tiến hành độn cằm, bạn sẽ được các thăm khám, xác định tình trạng cằm và xác định lượng Radies cần thiết để tiêm để có được kết quả tốt nhất.
Bước 2: Các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành xác định dáng cằm mới: Các bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định dáng cằm mới theo ý kiến khách hàng và phù hợp với thẩm mỹ khuôn mặt.
Bước 3: Thực hiện tiêm Radies và nắn chỉnh dáng cằm đẹp, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của độn cằm không cần phẫu thuật:


Kết quả của độn cằm không phẫu thuật
– Hiệu quả nhanh chóng: thời gian tiến hành chỉ 30 phút
– Không gây chảy máu, đau đớn
– An toàn tuyệt đối
– Kết quả vô cùng tự nhiên
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài ổn định trong khoảng 15 – 18 tháng.
Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất ở Hà Nội vì vậy khi lựa chọn Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ là một quyết định sáng suốt để bạn có được kết quả độn cằm tốt nhất.

NGuồn: Bật mí những kiến thức về độn cằm không phẫu thuật

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn