Cùng tìm hiểu về phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên dáng, xinh xắn của người con gái. Những người được sở hữu đôi má lúm là người có nhiều may mắn, thành công. Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, để có thể sở hữu một đôi má lúm đồng tiền không còn là khó khăn với chúng ta. Cùng tìm hiểu về phương pháp tạo má lúm đồng tiền để có thể được một gương mặt xinh xắn, tài lộc.


Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười thêm tươi tắn
Má lúm đồng tiền là “của trời cho” bởi nó không chỉ đem đến nét xinh duyên dáng cho người sở hữu mà nó còn mang đến tiền tài, danh vọng cho người sở hữu. Với công nghệ thẩm mỹ tạo má lúm hiện nay, các bạn sẽ được sở hữu một đôi má lúm xinh xắn duyên dáng trên mặt.
Má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một khuyết điểm trên da mặt. Đây là một khuyết điểm nhỏ trên má, do da mặt được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới da để tạo ra một vết lúm nhỏ trên má. Dựa trên cơ sở đó, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo ra đời và phương pháp này được sự tin tưởng và ưa thích của nhiều chị em.
Tạo má lúm đồng tiền thực chất là một kỹ thuật đơn giản, được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ cần khoảng 20 phút là bạn đã có thể sở hữu một đôi má lúm đồng tiền.
Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, đầu tiên, các bác sĩ tiến hành thăm khám, đo đạc trực tiếp và tư vấn để xác định được vị trí tạo má lúm đồng tiền chính xác, cân đối, phù hợp với gương mặt của bạn.
Tiếp đó, các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành gây tê tại chỗ để bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành chích một nốt nhỏ bên trong má, rồi khâu dính cơ vào má dưới da để tạo má lúm tại vị trí được xác định từ trước. Ngay khi các bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có được một lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên.
Để có được kết quả tạo má lúm tốt nhất bạn cần phải có một chế độ chăm sóc sau khi tạo má lúm tốt nhất. Sau đây là một số điểm bạn cần lưu ý để có được một đôi má lúm đẹp tự nhiên.


Tạo má lúm đồng tiền thêm xinh xắn, tiền tài và danh vọng
– Lựa chọn các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng nhưng mềm như sữa, thịt nạc, đậu, trứng, gà, các loại rau tươi và nên chế biến các món ăn ở dạng cháo súp.
– Hạn chế các thực phẩm có chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu để tránh gây sưng loét vùng tạo má lúm. Ngoài ra, các bạn nên tránh các món ăn có độ dẻo vì có thể bị bám trên răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
– Uống nhiều nước: mỗi ngày bạn cần uống đủ 2 lít để vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa loại bỏ bớt các mảng bám trên răng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất
– Thường xuyên xúc miệng bằng nước muối chuyên dụng, dùng chỉ nha khoa và kem đánh răng đặc biệt để vệ sinh răng miệng, tránh gây tổn thương cho vết tạo má lúm và cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Ngoài những lưu ý trên đây sau khi thực hiện phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bạn cần chú ý:
– Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…
– Không dùng các chất tanh, các loại hải sản vì nó khiến vết mổ lâu lành
– Bạn cần tránh những thực phẩm gây dị ứng.
Trên đây là những điều bạn cần biết và những lưu ý khi tạo má lúm đồng tiền. Các bạn nên tham khảo để có được một đôi má lúm đẹp tự nhiên. Ngoài ra, để có được kết quả tạo má lúm đồng tiền tốt nhất thì bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín. TMV Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đến với TMV Đông Á bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Nguồn: Những điều cần biết về tạo mà lúm đồng tiền
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn