Bí quyết hay tẩy lông hiệu quả bằng dầu mè

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Dầu mè là nguyên liệu quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp nhưng công dụng tẩy lông của dầu mè thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách tẩy lông vô cùng hiệu quả và an toàn với dầu mè.

1. Dầu mè nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời

Bí quyết tẩy lông hiệu quả bằng dầu mè
Dầu mè – nguyên liệu giúp chăm sóc và tẩy lông hiệu quả
Dầu mè hay dầu hạt vừng có chứa hàm lượng lớn vitamin E, các chất chống oxy hóa… Đây được xem là “thần dược” chăm sóc da cho các chị em. Dùng dầu mè giúp các chị em có được một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên nhất.
Bên cạnh đó dầu mè còn chứa các loại chất béo – thành phần không thể thiếu giúp bạn một làn da đẹp nhất, ngăn ngừa quá trình lão hóa và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Nhiều chị em còn lựa chọn nguyên liệu này để làm áo ngoài bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời…

2. Cách tẩy lông bằng dầu mè hiệu quả

Bí quyết tẩy lông hiệu quả bằng dầu mè
Bí quyết tẩy lông hiệu quả bằng dầu mè
Dầu mè là nguyên liệu giúp tẩy lông hiệu quả mà tuyệt đối an toàn cho da. Để tiến hành cách tẩy lông này cần trải qua quy trình sau:
B1: Tẩy sạch tế bào chết trên da với muối biển hoặc chanh tươi
B2: Đổ một lượng vừa đủ dầu mè ra tay, rồi dùng hỗn hợp này thoa đều nên da sau đó bôi khắp lên bề mặt vùng da chứa vi ô lông
B3: Massage da với dầu mè trong khoảng 15 phút tùy theo đến khi thấy được sự mềm dần của các sợi lông.
Bạn có thể dừng ở đây hoặc tăng hiệu quả tẩy lông bằng cách dùng dao cạo, lướt nhẹ trên da ngược theo chiều mọc của lông.
Với dung dịch dầu mè sẽ giúp tẩy lông hiệu quả mà lại an toàn cho da mà lại không hề tốn kém cho bạn. Nhưng với cách tẩy lông này, các bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

NGuồn: Bí quyết tẩy lông hiệu quả bằng dầu mè

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn