Bí quyết để có ngực đẹp tự nhiên

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Vòng ngực là vũ khí lợi hại giúp các chị em thu hút cánh mày râu. Một vòng ngực đẹp sẽ làm thêm nét quyến rũ của người phụ nữ. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý để có được một vòng ngực đẹp.

1. Lựa chọn áo ngực phù hợp giúp ngực đẹp tự nhiên


Lựa chọn áo ngực phù hợp giúp bạn có được một vòng ngực đẹp
Để có được một bộ ngực đẹp tự nhiên, không bị chùng nhão hay chảy xệ thì việc sử dụng áo ngực phù hợp là điều thiết yếu. Việc lựa chọn áo ngực phù hợp với kích thước khuôn ngực và nhu cầu sinh hoạt mỗi ngày của bạn sẽ giúp bảo vệ vòng ngực của bạn.
Nhiều chị em khi sở hữu một bộ ngực “quá size” thường lựa chọn giải pháp mặc áo ngực quá chật để giúp cho vòng ngực gọn gàng hơn. Điều này khiến bạn không thoải mái và có hại cho vòng ngực. Ngược lại, với các chị em có vòng một quá khiêm tốn lại có xu hướng lựa chọn áo ngực kích thước lớn vì vậy mà khiến ngực bị chảy xệ.
Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn cho mình áo ngực phù hợp cho bạn để bảo vòng ngực của mình.

2. Duy trì chế độ ăn khoa học để có được vòng ngực đẹp


Duy trì chế độ ăn uống khoa học để có được một vòng ngực đẹp
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bộ ngực. Vì thế, để có được một bộ ngực đẹp tự nhiên, bạn cần lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng protein cao, các chất béo không no, không bão hòa dồi dào và cung cấp đủ lượng vitamin.
Một số thực phẩm giúp nâng ngực hiệu quả: sữa, trứng gà, thịt bò, cá, dầu oliu, dầu dừa, các loại đậu, trái bơ, cà rốt, cà chua, rau xanh, vừng lạc, giá đỗ, trái cây… đây đều là những thực phẩm giúp bạn có được một vòng ngực đẹp căng tròn, mịn màng hơn nhiều và có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Ngoài ra, khi uống nhiều nước cũng là cách chăm sóc ngực hiệu quả. Vì ngực cũng cần được cung cấp đủ độ ẩm thì mới có thể căng tròn và tràn đầy sức sống. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 1,5 – 2 lít nước cho làn da mềm mại và có một được một vòng ngực đẹp.
3. Luyện tập thể thao mỗi ngày giúp bạn có được một vòng ngực đẹp

Tập luyện thể thao giúp nâng ngực hiệu quả
Tập thể dục ngực sẽ giúp cho vòng ngực phát triển, khuôn ngực săn chắc hơn, đầy đặn hơn và khoẻ mạnh hơn nhiều.
Mỗi ngày, các chị em chỉ cần dành ra 20-30 phút để tập luyện thể dục. Bạn không nên tập luyện quá sức vì sẽ điều này sẽ gây ảnh hưởng đến thể trạng và sức khoẻ của bạn . Kiên trì luyện tập thể thao sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu một vòng ngực đẹp.
Ngoài ra, các bạn có thể massage cho ngực mỗi ngày để có được một vòng ngực đẹp săn chắc. Và với cách này còn giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Đây là cách làm ngực đẹp toàn diện nhất.
Trên đây là 3 bí quyết để giúp bạn có được một vòng ngực đẹp. Các bạn nên kiên trì áp dụng để đạt được hiệu quả như ý.

Nguồn: Bí quyết để có ngực đẹp tự nhiên

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn