Top 4 bí quyết giúp bạn nâng ngực không thể bỏ lỡ

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Vòng một luôn là điểm hấp dẫn, quyến rũ của người con gai. Sau đây là 4 cách nâng ngực tự nhiên bạn không thể bỏ nỡ để có thể sở hữu cho mình một vòng ngực đẹp, căng tròn.

1. Nâng ngực bằng phương pháp massage



Massage mỗi ngày giúp bạn có được một vòng ngực đẹp
Để có cải thiện vòng ngực thì massage là một phương pháp đơn giản nhất. Massage ngực không chỉ là cách nâng ngực hiệu quả mà nó còn là cách giúp vòng ngực săn chắc và giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Đây là cách nâng ngực tự nhiên an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Bạn hãy thực hiện massage ngực đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng và chiều tối khoảng 15-20 phút/ ngày. Các bạn có thể tranh thủ thực hiện trong khi tắm hoặc lúc nằm ngủ là tốt nhất. Áp dụng các động tác xoay tròn kết hợp với dùng các tinh dầu xoa bóp sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

2. Cách nâng ngực bằng đu đủ xanh




Nâng ngực hiệu quả với món đu đủ xanh hầm chân giò
Trong đu đủ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, giúp thúc đẩy nhanh cho quá trình hấp thụ protein cũng như kích thích sự tăng trưởng của vòng ngực, giúp bạn có được một bộ ngực đầy đặn, căng tròn hơn.
Các bạn có thể hầm đu đủ xanh với chân giò heo và ăn sau khi kinh nguyệt đã hết sẽ thấy kích thước “núi đôi” cải thiện đáng kể.

3. Tập Yoga cải thiện kích thước vòng ngực



Luyện tập yoga mỗi ngày giúp nâng ngực hiệu quả
Tập Yoga không chỉ là cách giúp bạn giảm căng thẳng, thoải mái tinh thần mà còn là cách giúp bộ ngực của bạn cải thiện nhanh chóng.
Những bài tập Yoga giúp kích thích chất béo và các mô ở tuyến trong ngực phát triển. Vì vậy, hãy tập luyện thường xuyên để nâng ngực hiệu quả và có được một vòng ngực đẹp.

4. Sữa đậu nành giúp nâng ngực hiệu quả



Sữa đậu nành giúp nâng ngực hiệu quả

Trong đậu nành có chứa hàm lượng phytoestrogen là một chất tương tự như hooc môn estrogen giúp nâng ngực hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp nâng ngực tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng.
Các bạn có thể uống 2 ly sữa đậu nành mỗi ngày vào buổi sáng và tối, kiên trì thực hiện cách này đều đặn sẽ cảm nhận vòng ngực tăng lên đáng kể, không chỉ vậy mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả.
Với 4 cách nâng ngực trên đây sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng ngực hiệu quả. Với các cách này, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn mới có được kết quả như ý.

Nguồn: 4 bí quyết giúp bạn nâng ngực không thể bỏ lỡ


Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn