TOP 3 loại quả thiên nhiên giúp trị tàn nhang hiệu quả

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Các vết tàn nhang trên mặt khiến bạn tự ti về bản thân của mình. Đừng quá lo lắng, với một số các cách trị tàn nhang từ hoa quả thiên nhiên 

1. Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng ổi



Quả ổi giúp trị tàn nhang hiệu quả
Ổi là một loại quả có chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe con người. Trong quả ổi có chứa nhiều vitamin C, có tác dụng giảm cân nhanh chóng, bên cạnh đó, dùng trái ổi còn giúp trị tàn nhang hiệu quả cho bạn.
Cách trị tàn nhang bằng ổi:
Bạn trộn dùng 2 thìa tinh dầu dừa, 1 thìa mật ong kết hợp với ½ quả ổi bỏ vỏ, hột, đem xay nhuyễn và trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng có tàn nhang trong khoảng 20 phút.  Áp dụng cách này liên tục sau khoảng thời gian các vết tàn nhang sẽ mờ đi nhanh chóng.

2. Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng táo và cà chua 



Mặt nạ táo và cà chua giúp trị tàn nhang hiệu quả
Cách trị tàn nhang bằng táo và cà chua là cách trị tàn nhang được lưu truyền trong dân gian và được đánh giá tốt nhất. Bạn chỉ cần rửa sạch một quả cà chua đem bỏ hết hạt và mang vào xay cùng với một quả táo đã bỏ vỏ và hạt. Các bạn dùng hỗn hợp để đắp lên da mặt, nhất là vùng da bị tàn nhang rồi che lên trên bằng một miếng vải sạch. Để thư giãn trong khoảng 15 phút, bạn rửa sạch da với nước sạch.
Một lưu ý khác là bạn có thể thay thế hỗn hợp táo và cà chua bằng hỗn hợp xay nhuyễn nước ép táo, cà chua mà hiệu quả vẫn không thay đổi. Nếu đắp hỗn hợp này hàng ngày, thì những vết tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất và da mặt của bạn cũng ngày càng đẹp ra. Bởi trong cà chua có nhiều vitamin giúp làm đẹp da hiệu quả.

3. Cách trị tàn nhang với quả đào



Mặt nạ đào giúp trị tàn nhang hiệu quả
Đào có chứa nhiều vitamin giúp làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, chống lại sự lão hóa da và ngoài ra, quả đào còn được dùng để trị tàn nhang hiệu quả. Các vitamin có trong quả đào như vitamin C, vitamin A trong đào giúp loại bỏ tàn nhang và chăm sóc da mặt hiệu quả.
Bạn chọn lấy một quả đào tươi, gọt bỏ phần vỏ và hạt, đem xay nhuyễn đào với khoảng 5 thìa sữa chua để tạo thành dung dịch lỏng sánh. Trộn đều và thoa hỗn hợp lên da khoảng 20 phút vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch bằng nước ấm. Với cách này không chỉ giúp trị tàn nhang mà còn làm da đẹp lên trông thấy đấy.
Trên đây là 3 cách trị tàn nhang bằng các loại quả tự nhiên rất rẻ tiền mà đem lại hiệu quả cao. Các bạn kiên trì thực hiện để đạt kết quả tốt nhất nhé. 
Nguồn: 3 loại quả thiên nhiên giúp trị tàn nhang hiệu quả
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn