Cách trị mụn tại nhà bằng lòng trắng trứng cực hay

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Da mặt nhiều mụn khiến bạn tự ti và đôi khi là mặc cảm về bản thân của mình. Với cách trị mụn bằng lòng trắng trứng sau đây vừa đảm bảo an toàn cho da vừa sẽ giúp bạn loại bỏ các vết thâm mụn hiệu quả.

1. Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng gà



Lòng trắng trứng gà có công dụng trị mụn hiệu quả
Trước hết bạn cần tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà cho vào 2 bát khác nhau. Sau đó, dùng lòng trắng trứng để đắp lên mặt và đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Bạn cần kết hợp với mát xa nhẹ nhàng vùng da bị mụn. Sau đó, chỉ cần rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.
Bạn cũng có thể thực hiện cách trị mụn bằng lòng trắng trứng gà và vài giọt chanh tươi đem đánh bông. Loại mặt nạ này phù hợp với những bạn có làn da dầu. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy cách này mang lại hiệu quả rất tốt.
Lưu ý: bạn không nên dùng tay để nặn mụn để tránh gây tổn thương cho da và gây nhiễm trùng.

2. Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng gà, mật ong và dầu oliu:


Kết hợp giữa trứng gà và mật ong là công thức trị mụn hiệu quả
Nguyên liệu:
- 1 quả trứng gà,
- 1 thìa mật ong
- vài giọt dầu oliu.
Cách thực hiện:
Đem trộn đều cả 3 nguyên liệu vào một bát và đánh thật đều. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt mà mát xa theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút để các thành phần dưỡng chất có trong mặt nạ thấm sâu vào da. Cuối cùng rửa sạch khuôn mặt với nước ấm và dùng khăn bông mềm để thấm khô da và bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm cho da.
Lưu ý, với những bạn có làn da dầu thì chỉ nên thực hiện cách trị mụn bằng trứng gà và mật ong, không cần cho thêm dầu oliu để hạn chế hiện tượng thêm dầu cho da.
Với 2 cách trị mụn bằng trứng gà trên đây sẽ giúp bạn loại trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám… hiệu quả và hơn thế nữa nó sẽ giúp da trắng hồng, mịn màng rạng rỡ hơn.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn