Tìm hiểu về phương pháp độn cằm v line tạo dáng cằm thon gọn

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015
Gương mặt với cằm v line đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp độn cằm v line để có được an tâm khi thực hiện phẫu thuật độn cằm v line nhé.

Phương pháp độn cằm v line



Phương pháp độn cằm v line tạo dáng cằm thon gọn
Phương pháp độn cằm v line ngày càng có nhiều người ưa thích để có được dáng V- line. Phương pháp độn cằm v line nội soi giúp xác định được cấu trúc, hình dáng của cằm dưới da nên sẽ thấy rõ mạch máu, thần kinh. Cách này giúp hạn chế chảy máu lúc mổ, quá trình phẫu thuật dễ quan sát, tránh tổn thương mô lân cận. Đây là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên độ an toàn cho khách hàng khi quyết định độn cằm.
Hơn thế nữa, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn cho khách hàng.
Với phẫu thuật này, trước khi tiến hành độn cằm, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra toàn bộ sức khỏe của khách hàng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng để tiến hành phẫu thuật. Sau khi kiểm tra xong, nếu đủ điều kiện, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê toàn thân cho khách hàng. Do đó, các khách hàng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện phẫu thuật này.

Kết quả sau phẫu thuật độn cằm.



Kết quả sau độn cằm v line tại TMV Đông Á
Sau khi thực hiện phẫu thuật hàm mặt độn cằm này, các khách hàng nhanh chóng sở hữu một thon gọn, với chiếc cằm v line xinh xắn như ý mang lại sự hài hòa hơn.
Thẩm mỹ viện Đông Á là một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để giúp bạn có được một gương mặt như ý. Các khách hàng đã thực hiện và hoàn toàn yên tâm với kết quả thẩm mỹ tại TMV Đông Á. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ ở đây.
Nguồn: Phương pháp độn cằm v line tạo dáng cằm thon gọn
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn