Tuyệt chiêu giúp trị sẹo mụn đơn giản và hiệu quả

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mụn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Sau khi mụn bị loại bỏ vẫn để lại các vết sẹo đáng ghét. Cùng tìm hiểu các phương pháp trị sẹo mụn sau đây để nhanh chóng lấy lại cho mình làn da mịn màng, sáng đều.

1. Cách trị sẹo mụn bằng nước chanh




Nước chanh giúp trị sẹo mụn rất hiệu quả

Trong nước chanh có thành phần axit có tác dụng giúp tẩy trắng và rất hiệu quả trong việc giúp trị sẹo mụn. Khi áp dụng, bạn nhớ nên làm ẩm da ngày sau khi dùng chanh vì axit citric trong chanh rất dễ làm da bạn bị khô.

2. Cách trị sẹo mụn bằng mật ong



Mật ong vừa giúp dưỡng da vừa giúp làm mờ sẹo

Mật ong là một trong những nguyên liệu rất hữu hiệu trong làm đẹp và cũng phải là khó tìm. Mật ong là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Mật ong vừa có khả năng làm ẩm, dưỡng da vừa giúp làm mờ sẹo do mụn gây ra rất hiệu quả và đặc biệt là không chứa chất kích thích đối với da.

3. Cách trị sẹo mụn bằng nha đam



Nha đam là nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm giúp trị sẹo mụn rất tốt

Nha đam cũng là sự lựa chọn rất hữu tối ưu giúp bạn trị sẹo mụn. Nhựa nha đam chứa thành phần dịu nhẹ, tự nhiên không gây kích ứng cho da. Vừa giúp làm trắng da vừa giúp xoa dịu vết thương do bỏng hoặc mụn gây ra và xóa mờ vết sẹo, vết thâm mụn hiệu quả.

4. Cách trị sẹo mụn bằng giấm táo




Giấm táo cũng là nguyên liệu giúp trị sẹo mụn rất hiệu quả

Giấm táo cũng là nguyên liệu giúp xóa mờ vết thâm và vết sẹo rất tốt. Giấm táo giúp kiểm soát độ PH của làn da, giúp làm giảm thiểu các vết đốm đỏ và sẹo do mụn gây ra.
Trên đây là các nguyên liệu từ tự nhiên giúp bạn trị sẹo mụn, với các nguyên liệu này đều rất dễ tìm và áp dụng. Bạn chỉ cần thường xuyên và kiên trì áp dụng thì sẽ mang lại hiệu quả cho bạn. Tuy nhiên, các cách này chỉ áp dụng cho các trường hợp sẹo nhẹ và mới xuất hiện. Đối với các trường hợp sẹo lớn, lâu năm và nghiêm trọng thì bạn phải cần đến giải pháp cao hơn. Để trị sẹo tận gốc, nhanh chóng và an toàn bạn có tham khảo công nghệ trị sẹo mụn Bio Plus. Đây là công nghệ trị sẹo tiên tiến và hiện đại nhất của Hoa Kỳ hiện nay.


Trị sẹo mụn triệt để và nhanh chóng nhờ CN Bio Plus tại TMV Đông Á
Bio Plus là công nghệ trị sẹo mụn dựa trên cơ chế hoạt động thông minh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.  Với ánh sáng từ công nghệ vi điểm Matric sẽ xác định chính xác vùng điều trị, kết hợp với tế bào mô sinh học được lấy từ chính cơ thể khách hàng để đưa vào vùng sẹo nhằm kích thích chuỗi collagen và eslatin  phát triển và phục hồi từ sâu bên trong. Cùng với ánh sáng laser sẽ giúp tái tạo da trị sẹo mụn hiệu quả đến 95%. Sau khi điều trị bạn sẽ có làn da mịn màng như ý.
Hiện nay, công nghệ trị sẹo Bio Plus được chuyển giao và áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu cả nước, Đông Á luôn mang lại sự hài lòng nhất đến từng khách hàng
Nguồn: Tuyệt chiêu giúp trị sẹo mụn đơn giản mà hiệu quả
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn