Tổng hợp các cách trị tàn nhang siêu hiệu quả

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Các vết đốm tàn nhang trên mặt khiến bạn tự ti về bản thân của mình? Đừng mặc cảm, đừng lo lắng vì với một số các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn thổi bay các vết tàn nhang xấu xí.

1. Mặt nạ hành tây đỏ trị tàn nhang hiệu quả




Hành tây đỏ giúp trị tàn nhang hiệu quả
Hành tây có chứa nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng tốt cho da như: kali, magie, photpho, phytonxit, rutin, quectine,… có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường, tăng cường khả năng chống lại sự oxy hóa cho da giúp da sáng mịn hơn. Do vậy, bạn có thể dùng hành tây là cách trị tàn nhang hiệu quả.
Nguyên liệu:-1 củ hành tây đỏ,
– 1 quả chanh
Cách thực hiện:
Việc cần làm đó là dùng một củ hành tây gọt vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn, sau đó dùng vải mỏng để lọc lấy nước cốt cho vào tủ lạnh, để từ 1-2 h trước khi sử dụng. Sau khi rửa sạch mặt thoa đều nước ép hành tây lên mặt, tiếp theo, bạn thoa đều nước cốt chanh lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng rửa sạch da với nước lạnh, thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 3 đến 4 lần. Cách này không chỉ giúp trị tàn nhang mà còn giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn cám… hiệu quả.

2. Cách trị tàn nhang bằng mặt nạ từ lá trầu không


Đắp mặt nạ lá trầu không giúp trị tàn nhang hiệu quả
Nguyên liệu:
– lá trầu không (từ 5 đến 7 lá)
Cách thực hiện:
Cách trị tàn nhang bằng lá trầu không rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị lá trầu không không quá non mà cũng không quá già để tăng hiệu quả trị tàn nhang. Sau đó, đem luộc chín là trầu không rồi xay thật nhuyễn, cho thêm một chút nước luộc lá trầu không vào. Cuối cùng là cho hỗn hợp vừa xay nhuyễn đem nấu để tạo thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên mặt làm mặt nạ

3. Cách trị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ, yến mạch


Bột yến mạch kết hợp với nghệ giúp trị tàn nhang hiệu quả
Bột nghệ và yến mạch khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên công thức trị tàn nhang tuyệt vời.
Nguyên liệu:
–  thìa bột nghệ đen,
– 2 thìa bột yến mạch,
– 1 thìa nước cốt chanh.
Cách thực hiện:
Trộn đều nguyên liệu, đắp lên diện tích da bị tàn nhang trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Duy trì cách này 2 đến 3 lần trong 1 tuần và áp dụng trong khoảng 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ đi nhanh chóng. Không những vậy đây còn là một loại mặt nạ chăm sóc da mặt hiệu quả giúp da trắng hồng lên hiệu quả.
Với 3 công thức trị tàn nhang trên đây nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy nó mang lại hiệu quả rất tốt.
Chúc bạn thành công với những công thức này nhé.

Nguồn: Tổng hợp các cách trị tàn nhang siêu hiệu quả

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn