Bí quyết giảm cân hiệu quả với trái chanh

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Công dụng làm đẹp của quả chanh thì không còn gì xa lạ với các chị em nhưng bên cạnh đó, uống nước chanh còn là cách giảm cân hữu hiệu mà không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số cách giảm cân bằng chanh hiệu quả.

1. Giảm cân hiệu quả với chanh tươi pha loãng


Uống nước chanh loãng mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả
Đây là cách giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất bằng chanh. Các bạn chỉ cần dùng một quả chanh tươi đem vắt kiệt nước rồi sau đó đem pha loãng cùng với một chút nước ấm vào mùa đông và có thể uống bằng nước mát trong mùa hè. Dùng nước chanh để uống thay cho nước lọc mỗi ngày sẽ là cách giảm cân hiệu quả.
Trong khi thực hiện giảm cân bằng nước chanh tươi, các bạn vẫn thực hiện ăn uống như bình thường chỉ có điều, bạn nên hạn chế đồ chiên xào, sử dụng đồ ăn sẵn và tránh ăn quá nhiều thức ăn có chứa nhiều calo.

2. Giảm cân hiệu quả bằng chanh pha mật ong


Nước chanh và mật ong giúp giảm cân hiệu quả
Trong mật ong chứa một lượng calo rất thấp, kết hợp với chanh sẽ tạo nên công thức giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, khi sử dụng hỗn hợp này còn có khả năng giúp kích thích hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn và giúp cho quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.
Mỗi ngày, lấy nước ép của 1 quả chanh đem pha vào 300ml nước ấm rồi sau đó cho thêm vào 2 thìa nhỏ mật ong khuấy đều.
Dùng nước chanh và mật ong trước bữa sáng và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để có được vóc dáng thon gọn như ý muốn. Cách còn giúp thanh lọc cơ thể và là cách làm đẹp da cho bạn đấy.

3. Cách giảm cân hiệu quả với nước chanh muối


Nước chanh muối giúp giảm cân hiệu quả
Sử dụng kết hợp giữa nước chanh và muối giúp kích thích hệ tiêu hóa phát triển, thải độc tố và tạp chất, loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể nhất là ở vùng bụng giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
Các bạn chỉ cần vắt 1 quả chanh tươi vào 300ml nước ấm cùng với 1/3 thìa cafe muối hạt. Dùng hỗn hợp này để uống vào trước bữa ăn sáng, bữa trưa và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Kiên trì và đều đặn, bạn sẽ thấy nó đem lại hiệu quả rất tốt.
Trên đây là 3 cách giảm cân hiệu quả bằng chanh. Các bạn có thể thường xuyên thay đổi 1 trong 3 cách giảm cân trên để giúp thay đổi khẩu vị và đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Nguồn: Cách giảm cân hiệu quả không ngờ từ nước chanh

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn