Khám phá tuyệt chiêu trị mụn tại nhà không tốn kém

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Mụn trứng cá luôn khiến bạn tự ti mặc cảm vì gương mặt của mình. Cùng tìm hiểu về phương pháp trị mụn từ thiên nhiên sau đây để nhanh chóng có được một gương mặt luôn tươi sáng, xinh đẹp.

1. Cách trị mụn bằng đá lạnh



Chườm đá có tác dụng trị mụn nhanh chóng chỉ sau một đêm
Một cách trị mụn đem lại hiệu quả rất tốt chỉ sau một giấc ngủ đêm là những viên đá lạnh. Không những trị mụn, đá lạnh còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu ở vùng da bị mụn giúp làm cho da hồng hào và tươi tắn hơn, tránh đi cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó sẽ giúp giảm thiểu viêm da do mụn gây ra và chăm sóc da của bạn đẹp hơn.
Khi dùng đá lạnh chườm lên những vết mụn, ngay lập tức sẽ loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa dưới da. Ngoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn có thể thực hiện cách này 3 lần/ngày nếu bạn muốn các vết mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.

2. Cách trị mụn bằng kem đánh răng


Kem đánh răng có công dụng trị mụn trứng cá siêu hiệu quả
Trước khi thực hiện cách này, bạn cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô da mặt với khăn bông mềm. Sau đó, bạn thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng vết mụn trứng cá. Có thể để qua đêm hoặc chỉ để trong vòng khoảng 30 phút đến 1h tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì không nên để qua đêm.
Đây là cách giúp bạn trị mụn trứng cá hữu hiệu và đã được nhiều chị em lựa chọn.

3. Cách trị mụn bằng kinh giới


Ăn các món ăn có lá kinh giới giúp trị mụn hiệu quả
Kinh giới cay có tác dụng chống sưng viêm sưng và ngăn ngừa trầm cảm. Bởi vậy khi thấy cơ thể mệt mỏi, xuất hiện nhiều nốt mụn trên mặt hay lưng thì bạn nên lựa chọn những món ăn có cây kinh giới để giúp trị mụn nhé.
Trên đây là 3 cách trị mụn rất đơn giản mà đạt được hiệu quả rất tốt. Các bạn nên lưu ý thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất nhé
Nguồn: Tuyệt chiêu trị mụn tại nhà không tốn kém
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn