Có nên nhổ lông nách tại nhà không? “Chuyên gia giải đáp”

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Câu hỏi:

Xin chào chuyên mục tư vấn trilonghieuqua.net của TMV Đông Á. Em tên là Như. Em có thói quen nhổ lông nách tại nhà bằng nhíp. Bác sĩ có thể giúp em trả lời nhổ lông nách bằng nhíp có gây ảnh hưởng xấu gì không. Em xin được cám ơn bác sĩ.
Trả lời:
Chào Thư! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Với nhiều chị em, nhổ lông nách như là một thói quen làm sạch vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên khi thực hiện nhổ lông nách như vậy có thể dễ dàng thấy rằng một thời gian sau vùng da này sẽ bị thâm lại. Do vậy, triệt lông nách cũng là vấn đề cần được tìm hiểu kỹ và giải đáp.


Có nên nhổ lông nách hay không?
Trên thực tế, việc nhổ lông nách cũng có ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bạn bởi lẽ mọt vài hậu quả khi bạn thực hiện phương pháp làm sạch lông này có thể kể đến như:
  • Gây nên tình trạng giãn nở lỗ chân lông do lỗ chân lông bị kích thích
  • Nhổ lông nách không đúng cách làm cho khí thoát ra lỗ chân lông càng nhiều cùng với bụi bẩn chính là nguyên nhân sinh ra mùi khó chịu trên cơ thể.
  • Nhổ lông nách có thể gây ra phản ứng phụ và viêm nhiễm tại khu vực bị chấn thương ở nang lông
  • Về thẩm mỹ, lông nách sẽ mọc nhanh, nhiều và cứng hơn khiến làn da dưới cánh tay xuất hiện màu thâm đen xấu xí.
Do vậy, việc có nên nhổ lông nách hay không thì câu trả lời sẽ là không nên bởi những hậu quả mà hoạt động này có thể gây ra như trên. Vậy làm thế nào để có thể làm sạch lông nách một cách hiệu quả và an toàn?

Bạn có thể đến với công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn Diode Laser M3 để xua đi bận tâm của mình. Công nghệ triệt lông toàn thân này sẽ mang đến hiệu quả kép: vừa triệt lông nách vĩnh viễn, đồng thời cũng làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
>>> Xem thêm bài viết: 


Cuối cùng, chúc bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình!

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn