Chia sẻ cách tẩy lông cho nam giới an toàn và hiệu quả

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Lông trên cơ thể có thể được xem là điểm tạo nên sức nam tính quyến rũ của nam giới nhưng khi lượng lông quá nhiều lại khiến cho nam giới tự ti và mất đi tính thẩm mỹ rất cao. Khám phá các cách tẩy lông cho nam giới sau đây để giúp các chàng lấy lại sự tự tin.

Cách tẩy lông cho nam giới bằng dao cạo râu

Lông tóc xuất hiện trên cơ thể con người là hiện tượng bình thường, tuy nhiên khi chúng trở nên quá nhiều thì sẽ trở thành nỗi lo khi phát triển quá mức cho phép. 
Dùng dao cạo râu là vật dụng quen thuộc và phổ biến mà nam giới dùng để tẩy lông. Trước khi cạo lông, bạn nên dùng gel và kem cạo râu để làm giảm khả năng sát thương da của dao cạo râu vì chúng sẽ làm giảm ma sát giữa da và lông, giúp cạo sạch lông một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dao cạo râu khác nhau, bạn nên lựa chọn cho mình loại dao cạo ít gây tổn thương cho da. Sử dụng dao cạo lông là cách tẩy lông cho nam giới một cách nhanh nhất. Sử dụng cách tẩy lông bằng dao cạo râu thường xuyên có thể làm da bạn bị thâm nên lưu ý khi chọn phương pháp này.

>>> Xem thêm: Có nên cạo lông mặt không? – Giải đáp từ chuyên gia



cách tẩy lông bằng dao cạo râu

Cách tẩy lông cho nam giới bằng kem tẩy lông

Kem tẩy lông cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần tẩy lông sau đó bôi kem tẩy lông lên vùng da cần tẩy. Sau đó, bạn đợi cho kem tẩy lông khô và cứng, bạn giật mạnh sáp tẩy lông ra khi đó kem tẩy lông sẽ kéo theo các sợi lông bạn cần loại bỏ.

Với các phương pháp tẩy lông trên đây chỉ mang hiệu quả tạm thời, và với một số vùng da nhạy cảm nó có thể gây tổn thương cho da.

>>> Xem thêm: Có nên dùng kem tẩy lông không? – Tư vấn từ bác sĩ da liễu

Cách tẩy lông cho nam giới bằng công nghệ Diode Laser


cách tẩy lông cho nam giới bằng công nghệ Dio Laser
Diode Laser được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả tẩy lông tối ưu sử dụng năng lượng Laser Diode tác động vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi da, triệt tiêu toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông ngăn chặn lông tái mọc. 
Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode dùng máy laser thế hệ mới tư động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào rễ nang lông cắt đứt chân lông nhanh có thể rút ngắn một cách tối đa thời gian điều trị an toàn cho cơ thể. 
Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF. Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông, ngăn chặn lông mọc trở lại mang lại hiệu quả tẩy lông vùng kín vĩnh viễn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ tẩy lông thông thường không có được. Hiện công nghệ này đang được sử dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được sự phản hồi tích cực

>>> Xem thêm: Cách tẩy lông chân cho nam phù hợp nhất với các quý ông

Nguồn: http://trietlonghieuqua.net
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn