Bấm mí mắt tại Kangnam được thực hiện như thế nào?

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mấy hôm trước gặp đứa bạn thân, em khá bất ngờ vì đôi mắt ti hí ngày nào của nó giờ là đôi mắt 2 mí to tròn long lanh. Hỏi ra mới biết nó mới đi bấm mí mắt tại Kangnam. Bác sĩ cho em hỏi bấm mí tại Kangnam được thực hiện thế nào? Sau tiểu phẫu này, em có phải uống thuốc không?

Ly Ly (Nguyễn Du, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Ly Ly thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí hàn quốc là tiểu phẫu đơn giản nhằm khắc phục tình trạng mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau, biến mắt 1 mí thành 2 mí to tròn, long lanh. Kỹ thuật chính của bấm mí là luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi để tạo nếp mí. Dựa vào kỹ thuật luồn chỉ, nếp mí có thể duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm hoặc vĩnh viễn. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí về phương pháp.



Quy trình bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tuân thủ các bước sau: thăm khám, tư vấn, kiểm tra y tế (thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường). Đây là những thao tác cơ bản nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Sau khi đo độ rộng của lằn mi, xác định các điểm luồn chỉ, bác sĩ gây tê tại chỗ và tiến hành bấm mí.
Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền? 2
Khách hàng được bấm mí an toàn trong phòng mổ hiện đại nhất cả nước. Quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng, khoảng 15 phút – 20 phút. Các bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện kỹ thuật chuẩn xác, cho kết quả đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không làm tổn thương đến giác mạc, kết mạc. Sau bấm mí, bạn hoàn toàn có thể ra về, chú ý vệ sinh vùng mắt đúng cách và uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Để đặt lịch thăm khám, mời bạn liên hệ hotline 1900 6466 để được hỗ trợ.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn