Bị cận thị thì bấm mí mắt có hiệu quả không? Tư vấn làm đẹp

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bấm mí mắt ở Bệnh viện Kangnam có an toàn không là câu hỏi của em với không ít bạn bè khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Em muốn các bác sĩ tư vấn thêm giúp bị cận thị thì bấm mí mắt có hiệu quả không. Mong bác sĩ tư vấn.

Vân Thu (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Vân Thu thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏitới chuyên mục “tuvan@kangnam.vn” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Đây là một thủ thuật đơn giản nhằm tạo nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên nhờ sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Do không phải bóc tách, cắt rạch nên phương pháp này hạn chế tối đa xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực. Bạn hoàn toàn có thể bấm mí khi bị cận.



Trước khi bấm mí hàn quốc, bạn được các bác sĩ uy tín nhất hiện nay thăm khám, tư vấn điểm mắt: mí lót, mí lẩn, mắt một mí… và lựa chọn phương pháp. Để đảm bảo an toàn, bác sĩ tiến hành thử máu, thử phản ứng thuốc… rồi gây tê tại chỗ. Nếu bạn chỉ muốn duy trì hiệu quả tạm thời từ 2 – 3 năm, bác sĩ sẽ luồn chỉ vào 3 – 5 điểm đã xác định sát sụn mi mắt trên, cố định với lớp da mi để tạo nếp mí. Với kỹ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, bạn có được kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.
blog4
Khách hàng được trải qua tuần tự các bước, được bấm mí trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối. Các bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật luồn chỉ chính xác đến từng mm, không làm tổn thương đến giác mạc, kết mạc. Với phương pháp này, khách hàng không phải nghỉ dưỡng mà có thể ra, thực hiện chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau tiểu phẫu, mí mắt đẹp tự nhiên, không có sẹo xấu hay bị biến chứng… Mời bạn liên hệ theo số 1900 6466  để được đặt lịch bấm mí.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn