Cách trị tàn nhang từ 3 nguyên liệu tự nhiên

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Sau khi sinh em bé, các vết nám và tàn nhang ngày càng lan rộng khiến các mẹ rất lo lắng về khuôn mặt của mình. Với 3 cách trị tàn nhang sau đây sẽ giúp các mẹ không còn nỗi lo về nám và tàn nhang sau sinh.

1. Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh


Cách trị tàn nhang đơn giản nhất bằng nước cốt chanh
 Nguyên liệu chuẩn bị: 2 quả chanh  tươi.
Cách thực hiện:
Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh là cách đơn giản nhất. Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt của 2 quả chanh và để trong một chén. Dùng tăm bông để thấm nước và bôi nước chanh lên vùng da bị nám hay tàn nhang trên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ, để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt và rửa mặt vào sáng hôm sau. Chỉ cần dùng tinh chất chanh cũng đủ để trị vết thâm nám và tàn nhang hiệu quả.

2. Cách trị tàn nhang bằng bột quế kết hợp với nước chanh


Cách trị tàn nhang đơn giản từ chanh và bột quế
Nguyên liệu:
– 50 gram bột quế.
– 1 trái chanh tươi.
Cách thực hiện:
Đầu tiên, các bạn vắt chanh thật kỹ để lấy nước. Sau đó, cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp đồng nhất. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang để trong vòng 20 phút. Đây là cách trị tàn nhang rất hiệu quả cho các chị em.

3. Cách trị tàn nhang bằng gel nha đam


Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng lô hội
Nguyên liệu:
– 200 gram lá nha đam ( được làm sạch).
Cách thực hiện:
Sau khi làm sạch lá nha đam, các chị lặn hay ép để lấy gel nha đam bên trong lá rồi lấy gel đó để thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Có thể coi đây là cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà đem lại hiệu quả tốt nhất, bí quyết này sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang cũng là cách làm đẹp da hiệu quả cho các chị em.
Trên đây là 3 cách trị tàn nhang hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên. Các chị em cần kiên trì thực hiện thì mới có được kết quả như ý.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn