Top 2 cách trị hôi nách hiệu quả từ thiên nhiên

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mùi cơ thể khiến bạn mặc cảm hơn rất nhiều về bản thân của mình, bạn không muốn tham gia vào những cuộc giao lưu, những nơi đông người. Với 2 cách trị hôi nách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi nách khó chịu.

1. Cách trị hôi nách hiệu quả bằng chanh tươi


Chanh tươi giúp trị hôi nách hiệu quả
Cách 1: Sau khi tắm xong, bạn lau khô vùng nách. Lấy một quả chanh tươi đem thái lát mỏng rồi sau đó dùng những lát chanh đó để chà xát vào nách. Đợi khoảng 15 phút cho các axit có trong chanh ngấm sâu vào da rồi rửa sạch. Với cách trị hôi nách bằng chanh tươi này nếu bạn thực hiện liên tục mỗi ngày 1 lần sẽ giúp khử mùi rất hiệu quả.
Cách 2: Dùng khoảng 3, 4 quả chanh tươi đem vắt lấy nước sau đó thoa vào vùng nách sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Hãy kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi nách mà còn giúp trị thâm hiệu quả đấy.

2. Cách trị hôi nách hiệu quả bằng khoai tây


Khoai tây giúp trị hôi nách hiệu quả
Khoai tây là thực phẩm thuộc trong nhà bếp, không chỉ là món ăn ngon, giúp làm đẹp da mà khoai tây còn có công dụng trị hôi nách rất hữu hiệu.
Nguyên liệu:
– Khoai tây: 2 củ
– Chanh tươi:  1 quả
– Muối tinh: 1/2 thìa
Cách làm:
Bạn đem khoai tây rửa sạch rồi đem luộc chín, sau đó xay  thật nhuyễn. Chanh tươi thì vắt lấy nước cốt. Đem trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau. Rửa sạch vùng nách rồi sau đó bạn đắp hỗn hợp này vào hố nách, giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện cách trị hôi nách này thường xuyên sẽ giúp mùi hôi nách nhanh chóng biến mất.
Trên đây là 2 cách trị hôi nách rất đơn giản mà đem lại hiệu quả rất tốt cho các bạn. Các bạn nên kiên trì thực hiện với các cách này thường xuyên để làm giảm mùi hôi nách hiệu quả.

Nguồn: 2 cách trị hôi nách hiệu quả từ thiên nhiên

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn